Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn vẫn tiếc nuối sau trận thua Nhật Bản ở tứ kết

Chủ Nhật 03/02/2019 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Toàn cho biết anh vẫn chưa hết nuối tiếc khi không thể tận dụng thành công cơ hội ghi bàn gỡ hòa vào lưới ĐT Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup.

Văn Toàn vẫn tiếc nuối sau trận thua Nhật Bản

ĐT Việt Nam vào tới tứ kết sau màn trình diễn tương đối ấn tượng ở vòng bảng và vòng 1/8 của giải đấu. Họ chỉ chịu thua người Nhật sau bàn thắng tới từ quả đá phạt 11m do Ritsu Doan thực hiện. Nếu tận dụng tốt cơ hội ở cuối trận đấu, có lẽ Văn Toàn đã giúp Việt Nam cầm chân người Nhật trong 90 phút thi đấu đầu tiên.

Nói về tình huống này, Văn Toàn cho tới lúc này vẫn chưa thể quên đi cảm giác nuối tiếc bởi nếu anh nhanh hơn để đón lấy đường chuyền của Xuân Trường, có lẽ cục diện trận đấu sẽ rẽ sang một hướng khác.

Văn Toàn vẫn tiếc nuối sau trận thua Nhật Bản hình ảnh
Văn Toàn vẫn nuối tiếc khi không thể chọc thủng lưới Nhật Bản

“Thực sự là em rất tiếc và đến bây giờ mỗi khi nhớ lại em lại cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi mà không thực hiện thành công được cơ hội đấy. Đây là bóng đá nên cũng không nói trước được bởi khi phong độ mình tốt thì mình có thể làm được mọi chuyện”, Văn Toàn chia sẻ với báo Người Đưa Tin.

Văn Toàn dính chấn thương khá nặng ở vòng bảng AFF Cup 2019. Đây cũng là nguyên nhân khiến anh không có được phong độ tốt nhất khi được ra sân ở Asian Cup.

Nói thêm về tình trạng sức khỏe của mình, tiền đạo HAGL cho biết:: “Chấn thương mà em gặp phải ở AFF Cup về cơ bản đã hồi phục nhưng vẫn ảnh hưởng khá nhiều đến lối chơi của em tại Asian Cup 2019. Em bị chấn thương đầu gối nên ảnh hưởng đến bước chạy của em rất nhiều và em vẫn hơi đau khi chạy”.

Bên cạnh đó cầu thủ sinh năm 1996 quê Hải Dương cũng tiết lộ: “Những lúc chấn thương hay gặp khó khăn trong sự nghiệp thì em khá buồn nhưng không bao giờ có ý định buông xuôi hay dừng lại vì em còn trẻ. Em còn một tương lai rất dài ở phía trước nên em vẫn muốn cống hiến cho CLB cũng như ĐTQG Việt Nam và hướng tới những mục tiêu lớn hơn

Văn Toàn cũng cho biết mình bị ấn tượng bởi Quang Hải, Công Phượng. Nhận xét về cả hai, ngôi sao HAGL tâm sự: “Em rất nể họ bởi phong độ của cả hai đều vẫn giữ được ổn định trong suốt một năm đã qua.

Quang Hải thì có cái chân trái rất tốt bởi Hải thường đưa ra những cú dứt điểm hay đá phạt có quỹ đạo rất khó đoán. Còn Phượng thì mọi người cũng biết, anh ấy có kỹ thuật cá nhân cực tốt và Công Phượng thường có những pha đột phá cá nhân cực tốt dù trước mặt anh có đông hậu vệ đến đâu”.

Nguoi ban than cua Cong Phuong la Van Toan cung xuat hien voi mai toc nhuom nhu hoi da ASIAD 2018.
Văn Toàn cho biết sẽ giành nhiều thời gian cho gia đình trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Cuối cùng nói về dự định dịp xuân mới, tiền đạo HAGL nói: “Năm nay thực sự em cũng không có chuẩn bị gì quá nhiều mà chủ yếu là dành thời gian cho gia đình bởi em đã thi đấu xa nhà quá nhiều. Cho nên, năm nay em sẽ có nhiều thời gian hơn để đi thăm người thân, một số người họ hàng ở xa và dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Tiếp đó là em sẽ cố gắng điều trị dứt điểm chấn thương của mình càng nhanh càng tốt để trở lại với phong độ tốt nhất bởi chấn thương mà em gặp phải tại AFF Cup vẫn chưa hoàn toàn bình phục”.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X