Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ ba Văn Toàn, Văn Thanh và Việt Hưng được phép trở lại HAGL

Thứ Sáu 19/02/2021 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ba cầu thủ quê ở Hải Dương là Văn Toàn, Văn Thanh và Việt Hưng đã được phép trở lại tập trung cùng HAGL, sau khi có kết quả âm tính với Covid-19.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, các đội bóng trên cả nước đã sớm trở lại hội quân để tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải. Năm nay, do ảnh hưởng phức tạp của dịch Covid-19 nên quá trình hội quân của các CLB đã gặp phải không ít khó khăn.

Những cầu thủ đến từ vùng đang có dịch như Hải Dương khi trở lại CLB chủ quản chắc chắn sẽ phải có giấy xét nghiệm kết quả âm tính với Covid-19 mới được hội quân và không có ngoại lệ.

Văn Toàn, Văn Thanh và Việt Hưng được phép trở lại HAGL hình ảnh
Văn Toàn, Văn Thanh và Việt Hưng được phép trở lại HAGL sau khi có kết quả âm tính với SARS-CoV-2

Đây cũng là lý do khiến bộ ba cầu thủ quê Hải Dương là Văn Toàn, Văn Thanh và Việt Hưng phải chờ giấy xác nhận âm tính mới có thể lên đường vào Gia Lai.

Được biết, ngay khi có thông tin Hải Dương tiến hành cách ly xã hội trong phạm vi toàn tỉnh do số ca dương tính gia tăng, các cầu thủ đang nghỉ Tết tại đây đã được hỗ trợ di chuyển lên Hà Nội đồng thời tiến hành kiểm tra Covid-19 ngay lập tức.

Và sau khi có kết quả, Văn Toàn, Văn Thanh, Hải Dương... đã được "bật đèn xanh" để bắt chuyến bay từ sân bay Nội Bài vào Pleiku vào sáng nay. Tuy nhiên, họ sẽ vẫn chưa thể gặp mặt các đồng đội ở HAGL.

Được biết, CLB HAGL đã thiết kế một khu vực cách ly riêng cho Văn Toàn, Văn Thanh và Việt Hưng. Phải đến khi Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Gia Lai lấy mẫu xét nghiệm thêm một lần nữa và cho kết quả âm tính thì họ mới có thể tập trung cùng toàn đội như bình thường.

Tiền đạo Văn Toàn muốn có danh hiệu cùng HAGLTiền đạo Văn Toàn muốn có danh hiệu cùng HAGL
Trong chia sẻ mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã thổ lộ mong muốn giành chức vô địch cùng CLB HAGL.
Ngoại binh HAGL nhăn mặt với món quà vặt Tết ViệtNgoại binh HAGL nhăn mặt với món quà vặt Tết Việt
Bộ đôi ngoại binh HAGL là Kim Dong-su và Washington Brandao có những trải nghiệm thú vị với những món ăn vặt Tết Nguyên Đán.
Lee Nguyễn: Rời HAGL vì không cùng quan điểm với KiatisakLee Nguyễn: Rời HAGL vì không cùng quan điểm với Kiatisak
Lee Nguyễn tiết lộ lý do rời HAGL cũng như việc trì hoãn việc quay trở lại Việt Nam cho đến năm 2021.
HLV Kiatisuk tự tay vào bếp làm món ăn ngày Tết Việt NamHLV Kiatisuk tự tay vào bếp làm món ăn ngày Tết Việt Nam
Zico Thái đã có những bữa tiệc liên hoan tại nhà bầu Đức cũng như các thành viên khác của CLB HAGL trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán 2021.
V-League tạm nghỉ, bầu Đức đóng cửa học viện HAGL JMGV-League tạm nghỉ, bầu Đức đóng cửa học viện HAGL JMG
Theo thông tin của giới truyền thôn, Bầu Đức vừa quyết định đóng cửa học viện HAGL JMG trong dịp Tết Tân Sửu 2021 để vệ sinh và phòng ngừa Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X