Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn tung ảnh xóa tan nghi ngờ lục đục nội bộ tuyển Việt Nam

Thứ Tư 28/11/2018 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút HAGL mới đây đã đăng ảnh trên trang mạng cá nhân của mình như lời khẳng định cho việc không tồn tại những mâu thuẫn trên tuyển.

Văn Toàn tung ảnh xóa tan nghi ngờ lục đục nội bộ tuyển Việt Nam

Trong một chia sẻ mới đây trên trang mạng cá nhân, tiền vệ người Hải Dương Nguyễn Văn Toàn đã đăng bức hình chụp cùng đội trưởng Nguyễn Văn Quyết, cùng dòng chữ đùa vui vẻ về mái tóc của người đàn anh.

Động thái của Văn Toàn đã dẹp tan những nghi ngờ không đáng có trên tuyển trong thời gian qua, đồng thời khẳng định mình hoàn toàn vô tư, vui vẻ dù đang dính chấn thương.

Văn Toàn đăng ảnh trên trang cá nhân

Hành động trên của Văn Toàn cũng giúp ĐT Việt Nam bỏ qua những căng thẳng để có được sự tập trung tối đa cho trận đấu bán kết AFF Cup 2018 gặp Philippines sẽ diễn ra vào tối ngày mùng 2 tháng 12 tới.

Để chuẩn bị cho trận đấu tới, chiều 27/11, ĐT Việt Nam tiếp tục có trận đấu tập trong khuôn viên trung tâm đào tạo của VFF.

Ở buổi tập này, phóng viên Bongda24h.vn ghi nhận tiền đạo Văn Toàn đã có thể ra sân tập, tuy nhiên anh chỉ có thể tập nhẹ dưới sự giám sát của bác sỹ, chứ không tập cùng giáo án chiến thuật với các đồng đội.

Theo thông tin của bác sỹ đội tuyển, chấn thương của Văn Toàn không nặng như dự kiến ban đầu. Cụ thể, sau khi chụp chiếu, Văn Toàn chỉ bị chấn thương gân kheo, dãn dây chằng sụn chêm độ 1 chứ không bị rách hay vỡ sụn chêm và dự kiến sẽ hồi phục sau 2 tuần bằng phương pháp trị liệu đặc biệt. Nếu may mắn, Văn Toàn có thể đủ khả năng ra sân ở trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình vào tối 6/12.

Vào trưa mai, Văn Toàn vẫn sẽ cùng ĐT Việt Nam lên đường sang Philippines chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi. Dù anh gần như là không có khả năng thi đấu ở trận này, tuy nhiên sự có mặt của Văn Toàn trên băng ghế dự bị được kỳ vọng sẽ tạo ra nguồn động lực giúp ĐT Việt Nam thêm quyết tâm đánh bại đối thủ chủ nhà trong trận cầu tới.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Báo Philippines chỉ ra những cầu thủ đặc biệt nguy hiểm của ĐT Việt Nam
Báo Philippines mới đây đã đánh giá cao lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng đang góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam tại AFF Cup lần này của HLV Park Hang Seo.
Việt Nam và Thái Lan sẽ gặp nhau ở chung kết AFF Cup 2018
Giới chuyên môn đều nhận định các đội tuyển đã giành hai ngôi đầu các bảng A và B là Việt Nam và Thái Lan sẽ gặp nhau ở chung kết AFF Cup 2018.
FourFourTwo nhận xét ĐT Việt Nam có nhiều nét tương đồng với Thái Lan
Phóng viên của tờ FourFourTwo mới đây đã chỉ ra những điểm chung giữa hai ĐT Việt Nam và Thái Lan ở AFF Cup 2018.
HLV Park Hang Seo nhận được những lời khuyên từ GĐKT Gede để hạ Philippines
Trước ngày lên đường sang Philippines dự trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã nhận được những lời góp ý rất quý báu của GĐKT, Jurgen Gede.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X