Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn: "Trận hòa Thanh Hóa là một bài học kinh nghiệm cho HAGL"

Chủ Nhật 28/04/2019 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Văn Toàn tỏ ra nuối tiếc khi đội nhà đánh rơi chiến thắng trong những phút cuối trước Thanh Hóa.

 

Văn Toàn nói về trận hòa đáng tiếc trước Thanh Hóa

Ở trận đấu thuộc vòng 7 V-League 2019 diễn ra chiều tối 28/4, CLB HAGL đã thi đấu lấn lướt và đã dẫn trước đội khách xứ Thanh với tỷ số 3-1 tới tận phút thứ 75 của trận đấu.

Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần 20 phút cuối trận, ‘Gỗ’ lại thi đấu phòng ngự không tốt và để đối phương có liên tiếp hai bàn gỡ để cân bằng tỷ số 3-3. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Van Toan
Văn Toàn rất tiếc nuối vì HAGL đánh rơi 3 điểm

Chia sẻ với phóng viên VTV sau trận, tiền đạo Văn Toàn tỏ ra nuối tiếc khi đội nhà đánh rơi chiến thắng một cách khá đáng tiếc. Anh nói: "Lúc này tôi đang cảm thấy rất buồn. Chúng tôi đã chơi tốt và có thời điểm đã dẫn trước 2 bàn nhưng cuối cùng lại bị gỡ hòa. Dù sao đây cũng là một bài học kinh nghiệm cho HAGL. Tất cả sẽ phải rút kinh nghiệm để chơi tốt hơn trong thời gian tới”

Lý giải việc HAGL thi đấu không tốt trong thời gian qua, tiền đạo quê Hải Dương cho rằng đội nhà thi đấu không tốt do nhiều cầu thủ gặp chấn thương không thi đấu, đặc biệt là trường hợp của hậu vệ Văn Thanh.

Văn Toàn tâm sự: “Hôm nay Văn Thanh đã có thể trở lại và sẵn sàng vào sân thi đấu. Thời gian tới, một số trụ cột khác cũng sẽ trở lại và tôi tin khi đó HAGL sẽ giành được kết quả tốt hơn”.

Ở trận này, Văn Toàn đã 3 lần bị ngã trong vòng cấm Thanh Hóa nhưng trọng tài chính Vũ Nguyên Vũ đều không cho HAGL hưởng phạt đền, trong đó phải kể tới tình huống Văn Toàn bị Minh Tùng tác động từ phía sau ở cuối trận đấu.

Nói về vấn đề này, Văn Toàn chỉ trả lời ngắn gọn: "Trận đấu đã kết thúc rồi và tôi không muốn bình luận gì về nhận định của trọng tài. Tất cả hãy nhường lại cho khán giả".

Ở vòng 8 sắp tới, HAGL sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà gặp Nam Định. Trước một đối thủ không được đánh giá cao, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Lee Tae Hoon giành chiến thắng và cải thiện vị trí trên BXH V-League 2019.

Highlight: HAGL 3-3 Thanh Hóa

HAGL 3-3 Thanh Hóa (KT): Thầy mới ra mắt đội bóng phố Núi bằng trận hòa đáng tiếc
Đón tiếp CLB Thanh Hóa ở vòng 7 V.League 2019 diễn ra trên sân Pleiku chiều 28/4, HAGL dẫn trước với khoảng cách 2 bàn, nhưng vẫn chỉ có 1 điểm sau trận hòa...
Tân HLV HAGL sẽ áp dụng chiến thuật của Park Hang-seo
Trong lần đầu tiên trả lời truyền thông Việt Nam, tân HLV trưởng HAGL là Lee Tae Hoon đã chia sẻ sẽ áp dụng chiến thuật của Park Hang-seo cho đội bống phố Núi.
Công Phượng, Xuân Trường liên tục dự bị: Mặt trái của xuất ngoại
Không thể khẳng định được tài năng tại đội bóng mới, hai ngôi sao HAGL là Công Phượng, Xuân Trường đang dần làm bạn với băng ghế dự bị nhiều hơn được ra sân đá...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X