Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn: “Tôi chưa có ý định ra nước ngoài chơi bóng”

Thứ Tư 28/12/2016 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Văn Toàn vừa thi đấu rất hay tại giải U21 Quốc tế dù U21 HAGL gây thất vọng.

Van Toan Toi chua co y dinh ra nuoc ngoai choi bong hinh anh
Văn Toàn đang tiến bộ không ngừng

Giải năm nay, U21 HAGL được đánh giá rất cao nhưng cuối cùng lại gây thất vọng lớn. Họ trở thành cựu vương và rất vất vả mới giành được giải hạng ba. Quan trọng hơn, lối chơi mà đội bóng phố Núi dày công xây dựng đã không còn tồn tại. Tuy nhiên giữa màn trình diễn không tốt của toàn đội thì tiền đạo Văn Toàn vẫn biết cách tỏa sáng tại giải. Chân sút người Hải Dương đã ghi được 3 bàn, đoạt 2 danh hiệu vua phá lưới (cùng với Samphaodi) và cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất.

Sau khi nhận được hàng loạt giải thưởng, tiền đạo Văn Toàn vẫn tỏ ra khiêm tốn: "Tôi cần phải làm việc nhiều hơn nữa để cải thiện khâu dứt điểm cũng như những hạn chế về mặt thể hình. Tôi nghĩ rằng, một tiền đạo thì không cần cao to nhưng khả năng tì đè hậu vệ đối phương là cần thiết”.

HAGL: Chỉ có kỹ thuật thì khó tiến xa được
Những sản phẩm đầu tiên của HAGL JMG sắp phải đứng trước nhiệm vụ quan trọng nhất tại SEA Games 29 vào tháng 8 năm sau. Nhưng cho tới lúc này, những Công...

Ngoài ra, Văn Toàn cũng khẳng định anh vẫn còn phải cố gắng nhiều hơn nữa mới nghĩ đến việc ra nước ngoài thi đấu: “Hiện tại thì tôi chưa có ý định ra nước ngoài chơi bóng nhưng tương lai, khi các kỹ năng chơi bóng trở nên hoàn hảo, và nếu có cơ hội, tôi sẽ suy nghĩ lại về vấn đề này và hy vọng khi ấy tôi sẽ chọn được một môi trường chơi bóng tốt. Tôi rất vui khi được thi đấu ở V-League vì ở đây, tôi đã học hỏi được rất nhiều. Nó giúp tôi trưởng thành hơn".

Trong năm 2016, Văn Toàn là một trong những cầu thủ tiến bộ nhất của HAGL cùng với Văn Thanh. Anh chơi tốt ở V-League và được gọi lên ĐTQG. So với nhiều đồng đội bị coi là chững lại thì tiền đạo người Hải Dương được đánh giá là một trong 3 sản phẩm tốt nhất của khóa 1 HAGL JMG cho đến lúc này.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X