Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Văn Toàn tiết lộ lý do muốn gặp ĐT Trung Quốc

Thứ Sáu 02/07/2021 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút HAGL mới đây đã có chia sẻ về việc mình muốn gặp ĐT Trung Quốc tại vòng loại World Cup sắp tới.

Sau khi biết được kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 World Cup sắp tới, nhiều tuyển thủ Việt Nam đã tỏ ra hài lòng về bảng đấu của đội nhà.

Văn Toàn ĐT Việt Nam
Văn Toàn hào hứng khi ĐT Việt Nam sắp chạm trán Trung Quốc.

Trong đó, tiền đạo Văn Toàn cũng tỏ ra hào hứng với việc được đối đầu ĐT Trung Quốc. Anh tâm sự: “Tôi rất muốn đối đầu với Trung Quốc bởi từ lúc tôi thi đấu đến giờ tôi vẫn chưa được đối đầu với họ bao giờ.

Trận đấu này sẽ rất thú vị còn Nhật Bản thì mình cũng đã đối đầu nhiều lần rồi, họ là đội bóng rất mạnh của châu Á. Việc đối đầu với đối thủ này sẽ học được rất nhiều bài học giúp ích cho ĐTQG Việt Nam”.

Văn Toàn cũng nhắc tới màn so tài nhiều khó khăn với Nhật Bản sắp tới. "Tôi thực sự cảm thấy phấn khích khi kết quả bốc thăm đưa tuyển Việt Nam gặp tuyển Nhật Bản.

Trước khi buổi bốc thăm diễn ra, tôi từng phân vân xem mình thích gặp Son Heung-min hay Takumi Minamino hơn. Câu trả lời có lẽ là Minamino. Tôi muốn biết sau 7 năm, cậu ấy hay tới đâu", tiền đạo sinh năm 1996 phấn khích.

Tại chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vừa qua, dù không trực tiếp ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam nhưng màn thể hiện của Văn Toàn là tương đối ấn tượng.

Với kỹ thuật cá nhân cực tốt cùng khả năng bứt tốc cực kỳ đáng nể, tiền đạo người Hải Dương đã khiến cánh phải của ĐT Việt Nam trở nên nguy hiểm hơn. Và hy vọng anh sẽ tiếp tục duy trì phong độ của mình để giúp tuyển Việt Nam hướng tới những thành công trong tương lai.

Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á
VFF xin ý kiến chỉ đạo để ĐT Việt Nam được chơi tại Mỹ ĐìnhVFF xin ý kiến chỉ đạo để ĐT Việt Nam được chơi tại Mỹ Đình
Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, LĐBĐ Việt Nam vừa có công văn để ĐT Việt Nam được phép chơi trên sân nhà tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sắp...
Được mượn thiết bị VAR, VFF nỗ lực để ĐT Việt Nam giữ lợi thế sân nhàĐược mượn thiết bị VAR, VFF nỗ lực để ĐT Việt Nam giữ lợi thế sân nhà
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đang nỗ lực chuẩn bị để ĐT Việt Nam giữ được lợi thế khi thi đấu trên sân nhà.
Văn Thanh tự tin về bảng đấu của ĐT Việt NamVăn Thanh tự tin về bảng đấu của ĐT Việt Nam
Trung vệ Vũ Văn Thanh mới đây đã tỏ ra tự tin vào cơ hội tạo nên bất ngờ của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Trung vệ Quế Ngọc Hải nói gì về đối thủ Trung Quốc?Trung vệ Quế Ngọc Hải nói gì về đối thủ Trung Quốc?
Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ Quế Ngọc Hải cho rằng ĐT Trung Quốc không phải một đối thủ dễ chơi như nhận định của nhiều CĐV Việt Nam.
Tiến Linh: Tôi từng ghi 2 bàn vào lưới Trung Quốc nhưng đó chỉ là trận giao hữuTiến Linh: Tôi từng ghi 2 bàn vào lưới Trung Quốc nhưng đó chỉ là trận giao hữu
Tiền đạo Tiến Linh đã có những chia sẻ với Bongda24h.vn sau khi ĐT Việt Nam xác định được các đối thủ tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X