Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn tiết lộ bến đỗ mới nếu rời HAGL

Thứ Sáu 31/01/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Văn Toàn của CLB HAGL đã tiết lộ bến đỗ trong mơ nếu rời đội bóng phố Núi.

Trước sự ra đi của Công Phượng, tiền đạo Văn Toàn đã khẳng định được giá trị của mình trong mùa giải 2019 khi liên tiếp đem về nhiều bàn thắng quan trọng, góp công vào thành tích nằm trong top 10 của CLB HAG ở V-League 2019.

Trong mùa bóng 2019 vừa qua, Văn Toàn cũng nằm trong top chân sút nội tốt nhất với 9 bàn thắng, chỉ xếp sau người đồng đội Minh Vương (12 bàn).

Văn Toàn tiết lộ bến đỗ mới nếu rời HAGL hình ảnh
Văn Toàn ngày càng tiến bộ trong màu áo ĐTQG lẫn CLB HAGL

Trước thềm mùa giải 2020, Văn Toàn tiếp tục là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của HAGL bên cạnh chân sút ngoại Chevaughn Walsh. Chia sẻ với Bongdaplus, Văn Toàn cho biết: "Hiện tại tôi vẫn đang tập trung cho HAGL. Tôi nghĩ trong tương lai, có thể 1-2 năm nữa, tôi sẽ xuất ngoại. Nếu có cơ hội, thì tôi rất thích thi đấu tại Nhật Bản. Tôi cảm giác mình có thể thích nghi được với môi trường tại đó. Tất nhiên, các giải đấu của Nhật Bản có đẳng cấp cao hơn Việt Nam. Nhưng tôi nghĩ mình có thể hòa nhập được."

Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1996 cũng đã có những chia sẻ về mục tiêu cá nhân trong năm 2020: "Với ĐTVN, tôi hy vọng sẽ thi đấu tốt để cùng toàn đội lọt vào đến vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn cùng ĐT Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup vào cuối năm.

Với CLB HAGL, tôi hy vọng sẽ giúp đội bóng đạt được vị trí cao hơn, trước mắt là hơn mùa giải 2019 vừa qua

."

Văn Toàn đang dần tiến bộ hơn qua nhiều mùa giải được trui rèn tại sân chơi V-League cũng như nhiều trận đấu tại các cấp độ của ĐTQG. Trong năm 2020, Văn Toàn được kì vọng sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

Văn Hậu trổ tài ca hát văn nghệ ở Heerenveen
Tiền đạo Mitchell van Bergen tiết lộ các tân binh của đội bóng Hà Lan, bao gồm cả hậu vệ cánh trái người Việt Nam, phải hát trước mặt các đồng đội mới trong...
Đình Trọng háo hức trước ngày chạm trán Công Phượng
Để chuẩn bị cho mùa giải mới và trước mắt là trận tranh siêu cúp quốc gia, CLB Hà Nội của trung vệ Đình Trọng đã có buổi tập đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết.
Thủ môn Văn Lâm thi đấu xuất sắc tại giải giao hữu ở Thái Lan
Văn Lâm chẳng những giữ sạch lưới mà còn cản phá 2 loạt sút luân lưu 11 mét để giúp Muangthong United vượt qua đối thủ Prachuap ở bán kết giải đấu Giao hữu Leo...
Ba ngôi sao Việt Nam được kì vọng tỏa sáng trong năm 2020
Sắp sửa bước vào mùa giải mới 2020, bóng đá Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo thêm nhiều cột mốc lịch sử mới nhờ vào sự tỏa sáng của các ngôi sao. Văn Toàn, Công Phượng...
Việt Nam có quân xanh cực chất trước trận gặp Malaysia ở vòng loại World Cup
Theo giới truyền thông Iraq khẳng định thì ĐT Việt Nam đã chấp nhận lời đề nghị thi đấu giao hữu trong tháng 3 tới của LĐBĐ nước này.
HLV Park Hang Seo nhận tin không thể vui hơn của Phan Văn Đức
Tiền vệ Phan Văn Đức dường như đã hoàn toàn bình phục để trở lại luyện tập trước thềm mùa giải mới 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X