Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn tiếp tục được ra sân tại Seoul E-Land 

Thứ Tư 22/03/2023 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền đạo người Hải Dương đã được HLV Park Choong Kyun trao cơ hội ở màn so tài giữa hai CLB Seoul E-Land và Chengdu Rongcheng vào chiều nay. 

Nhân dịp FIFA Days của tháng 3, CLB Seoul E-Land đã có hai màn thử lửa với Chengdu Rongcheng - đội bóng đang xếp thứ 5 tại giải VĐQG Trung Quốc. Các trận đấu giao hữu này được diễn ra trên SVĐ Hoàng Thành Đô, sân nhà của Chengdu Rongcheng FC. 

Văn Toàn tiếp tục được ra sân tại Seoul E-Land 1
Văn Toàn tiếp tục được HLV Park Choong Kyun trao cơ hội ở Seoul E-Land.

Ở trận đầu tiên, hai bên đã cầm hòa nhau với tỷ số 1-1. Và tới trận tái đấu, đội bóng của Văn Toàn đã cho thấy sức mạnh của mình để giành thắng lợi chung cuộc 3-0 trước đội bóng của Trung Quốc. 

Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng với việc liên tục được HLV Park Choong Kyun trao cơ hội trong thời gian qua, điều này chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực không nhỏ để Văn Toàn hướng tới việc cạnh tranh suất đá chính ở Seoul E-Land.

Trận đấu tiếp theo của Văn Toàn và các đồng đội diễn ra ngày 29/3, Seoul E-Land sẽ gặp Bucheon 1995 tại Cup FA Hàn Quốc. Và nhiều khả năng ở trận này, Văn Toàn sẽ ra sân thi đấu từ đâu. Trước đó anh đã có 1 lần đá chính và 2 lần xuất hiện từ băng ghế dự bị trong 3 trận đấu đầu tiên của Seoul E-Land tại giải K-League 2.

Thời vận mới của Nguyễn Văn ToànThời vận mới của Nguyễn Văn Toàn
Với việc lựa chọn một bến đỗ 'vừa tầm' với khả năng của bản thân, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn lúc này đang có nhiều cơ hội ra sân thi đấu ở xứ người.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X