Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi tiền đạo báo tin mừng, HLV Park Hang Seo đã có thể an tâm

Chủ Nhật 23/01/2022 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Toàn đã hoàn toàn khỏi bệnh và trở lại tập luyện ở khách sạn của ĐT Việt Nam tại Hà Nội.

Văn Toàn, Tiến Linh trở lại

Chia sẻ trên trang cá nhân, bộ đôi tiền đạo người Hải Dương đăng tải những hình ảnh tập luyện trong phòng gym tại khách sạn nơi ĐTQG tập trung. Cả hai đều mất 10 ngày để cách ly và điều trị Covid-19. Hiện tại, tình hình sức khoẻ của Văn Toàn và Tiến Linh đều ổn định, họ cũng bắt đầu tăng khối lượng tập và ra sân để lấy lại thể lực.

Trước đó, bộ đôi này cùng Hoàng Đức không may nhiễm Covid-19 trong thời gian trở về nhà sau chuyến hành quân tại AFF Cup 2020. Tuy nhiên, chỉ có tiền vệ của Viettel FC kịp khỏi bệnh còn bộ đôi tiền đạo người Hải Dương đã lỡ  hẹn với ĐT Việt Nam trong chuyến hành quân sang Australia.

Với hai cầu thủ này, HLV Park Hang Seo đã có những yêu cầu về ăn uống và tập luyện để có thể đảm bảo sức khoẻ và duy trì thể lực. Họ luôn nhận được sự quan tâm hàng ngày của vị chiến lược gia người Hàn Quốc khi ông liên tục gọi điện hỏi han và động viên.

Tiến Linh và Văn Toàn trở lại

Tiến Linh và Văn Toàn trở lại. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Văn Toàn và Tiến Linh đang tập luyện cùng nhóm cầu thủ còn lại của ĐT Việt Nam không sang Australia đợt này bao gồm Ngọc Hải, Văn Đại, Phi Sơn, Trọng Long, Quang Vinh và Văn Đô. Những cầu thủ này sẽ được trợ lý Lưu Danh Minh quản lý, tổ chức các bài tập,... Trước khi có sự góp mặt của Tiến Linh và Văn Toàn, 6 cầu thủ còn lại đã tập luyện từ hôm 13/1.

Sự trở lại của bộ đôi tiền đạo sẽ khiến ông Park có thể giải quyết bài toán về nhân sự trong trận đấu đón tiếp Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình. Đoàn quân áo đỏ đã đến Melbourne vào sáng ngày 22/1. Toàn đội đã có buổi tập đầu tiên trên đất Australia  vào chiều cùng ngày. ĐT Việt Nam sẽ có 5 ngày chuẩn bị cho trận đấu với Australia vào 16h10 ngày 27/1.

Tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam chưa có điểm nào sau 6 lượt trận và xếp chót bảng. Nếu để thua Australia, thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức hết cơ hội giành tấm vé dự World Cup.

Lộ danh sách ĐT Trung Quốc đấu Việt Nam vào Mùng 1 TếtLộ danh sách ĐT Trung Quốc đấu Việt Nam vào Mùng 1 Tết
ĐT Trung Quốc mới đây đã công bố danh sách 27 cầu thủ sẽ tham gia chiến dịch Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đối đấu với Nhật Bản và Việt Nam.
ĐT nữ Việt Nam có cơ hội vào tứ kết ở bảng đấu cùng Nhật Bản, Hàn QuốcĐT nữ Việt Nam có cơ hội vào tứ kết ở bảng đấu cùng Nhật Bản, Hàn Quốc
Dù không thể lọt tốp 2 ở bảng C nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp vào bán kết tại Asian Cup năm nay.
Tiền đạo Anh Đức đánh dấu chương mới trong sự nghiệpTiền đạo Anh Đức đánh dấu chương mới trong sự nghiệp
Trong khi các đồng đội cùng trang lứa đều đã giải nghệ thì tiền đạo Nguyễn Anh Đức vẫn đang cháy cùng trái bóng trên sân cỏ khi vừa là thầy, vừa là trò ở CLB...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X