Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toản nói gì trước cơ hội được khoác áo Buriram United?

Thứ Bảy 28/03/2020 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin được đội bóng cựu vương Thai League, Buriram United quan tâm, thủ thành trẻ Văn Toản đã có đôi lời chia sẻ về chuyện này.

Như thông tin đã đề cập, thủ môn trẻ Nguyễn Văn Toản được cho là đang lọt vào tầm ngắm của Buriram United. Sau những màn thể hiện ấn tượng tại CLB Hải Phòng lẫn trong màu áo đội U22 ở SEA Games cuối năm ngoái, việc Văn Toản thu hút sự chú ý của nhà cựu vương Thai League cũng là điều dễ hiểu.

Văn Toản thừa nhận không hứng thú với Buriram United hình ảnh
Văn Toản thừa nhận chưa có ý định xuất ngoại lúc này.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, thủ thành người Hải Phòng đã khiêm tốn cho biết bản thân mình vẫn còn nhiều thiếu sót, nên vẫn chưa sẵn sàng ra nước ngoài chơi bóng ở thời điểm này.

Văn Toản nói với giới truyền thông: “Tôi có nghe qua thông tin này nhưng không nghĩ ngợi gì nhiều. Giờ tôi chỉ tập trung tập luyện với đội bóng của mình thôi nên tôi sẽ gạt những tin đồn ấy sang một bên.

Tại CLB Hải Phòng, tôi còn phải thể hiện nhiều và chứng minh cho mọi người thấy tôi có năng lực thực sự. Đây mới là điểm khởi đầu trong sự nghiệp chứ chưa phải lúc chuyển tới những nơi khác. Thực sự tôi chưa sẵn sàng xuất ngoại ở thời điểm này.

Chuyện xuất ngoại là cái duyên, khi nào đến lúc là mình phải đi thôi. Tôi không biết mình có thể phát triển tốt hơn ở nước ngoài hay không bởi điều đó còn phụ thuộc vào thời gian. Tôi vẫn phải chứng minh rất nhiều điều với đội bóng và cần thời gian để khẳng định năng lực bản thân”.

Văn Toản sinh năm 1999 và có chiều cao khá lý tưởng lên tới 1m86. Mùa trước anh là lựa chọn số 1 của HLV Trương Việt Hoàng ở CLB Hải Phòng với 14 ra sân tại giải V-League.

Rộ tin Buriram United muốn có thủ môn của U23 Việt Nam
Theo SMM Sport, thủ môn của U23 Việt Nam & CLB Hải Phòng Nguyễn Văn Toản đang được CLB Buriram United quan tâm.
VIDEO: Văn Toản cản phá cú sút 11m của U22 Campuchia, giữ sạch lưới cho U22 Việt Nam
Trận đấu khép lại sau màn bắt 11m xuất sắc của thủ môn Văn Toàn. Trước đó, trọng tài đã thổi 11m cho U22 Campuchia sau tình huống Thanh Thịnh để bóng chạm tay....
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X