Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn thừa nhận HAGL "đá hơi chán"

Thứ Năm 22/10/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Toàn thừa nhận HAGL chơi không tốt trong những trận vừa qua và hứa sẽ cố gắng hết sức trong phần còn lại của V.League 2020.

 Văn Toàn thừa nhận HAGL chơi không tốt

Sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng khi lọt top 8 V.League 2020 sau lượt đi, HAGL khẳng định không buông xuôi trong giai đoạn 2. Đội bóng phố Núi khẳng định quyết tâm kết thúc mùa giải với vị trí trong top 5. 

Dù vậy, HAGL đã thua cả 3 vòng đấu vừa qua trong giai đoạn 2 trước Viettel, Hà Nội FC và Than Quảng Ninh. Đội chủ sân Pleiku để thủng lưới tới 11 bàn thua và chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 3 trận.

Mới đây, Văn Toàn thừa nhận HAGL thi đấu không tốt những trận vừa qua. Chân sút sinh năm 1996 để lại bình luận trong 1 bài đăng trên trang cá nhân: "Cảm ơn mọi người đã ủng hộ. Mặc dù đội đá hơi chán nhưng sẽ cố gắng trận tới ạ."

 

Van Toan
Văn Toàn thừa nhận HAGL chơi không tốt.

Đây không phải lần đầu tiên Văn Toàn thể hiện sự thất vọng khi HAGL không giành kết quả tốt. Còn nhớ ở cuộc đối đầu với SHB Đà Nẵng tại vòng 6, truyền hình ghi lại cảnh tiền đạo người Hải Dương tỏ thái độ bực tức và ném mạnh chiếc băng đội trưởng xuống đất khi trận đấu kết thúc.

Ở trận này, Văn Toàn ghi bàn nhưng không thể giúp HAGL có nổi dù chỉ 1 điểm khi thất bại 1-3. Sau hành động trên, tiền đạo 24 tuổi cũng đã lên tiếng xin lỗi các CĐV.

ẢNH: Tuấn Anh ôm đầu chán nản khi HAGL liên tục thủng lưới
Chứng kiến HAGL liên tục thủng lưới rồi đón nhận thất bại thứ ba liên tiếp, Nguyễn Tuấn Anh ôm đầu chán nản và không giấu nổi sự thất vọng.
Những điều rút ra sau thất bại của HAGL trước Than Quảng Ninh
Trên sân Cẩm Phả tối 20/10, CLB HAGL đã phải đón nhận thêm một thất bại khi chơi trên sân của đội bóng Than Quảng Ninh. Và dưới đây là những điều rút ra ở trận...
Cầu thủ HAGL có hành động đẹp vì đồng bào miền Trung ruột thịt
Trước giờ bóng lăn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL tối ngày 20/10, cầu thủ hai đội đã có một hành động đẹp là quyên góp tiền ủng hộ đồng bào miền Trung...

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X