Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn thừa nhận đau mạn sườn

Thứ Năm 16/11/2023 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng Philippines, tiền đạo Văn Toàn cảm thấy khá đau và cần thời gian để xác định chấn thương của mình.

Trong những phút cuối trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines, tiền đạo Văn Toàn đã nằm sân sau tình huống tranh chấp với cầu thủ đối phương. Sau đó, chân sút của Nam Định phải rời sân bằng cáng, nhường chỗ cho Văn Tùng.

Văn Toàn cũng có trận đấu thành công khi ghi bàn mở tỷ số ngay phút 16. Đáng chú ý, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo sinh năm 1996 kể từ đầu năm 2023. Lần gần nhất Văn Toàn lập công là tháng 12/2022, trong trận Việt Nam thắng Lào 6-0 tại AFF Cup.

Van Toan bi dau sau tran thang Philippines
Văn Toàn bị đau sau trận thắng Philippines

Chia sẻ về chấn thương của mình, Văn Toàn thừa nhận: “Lúc này tôi không thể nói chính xác, hiện tại vẫn cảm thấy đau mạn sườn. Có thể lát nữa về khách sạn, đội sẽ kiểm tra lại cho tôi, rồi kiểm tra tiếp vào ngày mai. Hy vọng mọi thứ sẽ ổn”.

Đánh giá về kết quả trận đấu này, chân sút Hải Dương bày tỏ: “Bắt đầu giải đấu nào cũng áp lực. Nhưng trải qua nhiều giải, chúng tôi đều đã có kinh nghiệm. Không khí toàn đội sẵn sàng cho trận tiếp theo. Như HLV đã nói, qua từng quá trình chuẩn bị 8 tháng qua, chúng tôi đã quen dần không khí đó. Đây không phải thành quả lớn lao nhưng là kết quả đầu tiên trong quá trình 8 tháng.

Cầu thủ đã sẵn sàng trận sắp tới, hy vọng sẽ có kết quả tốt nhất cho Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng giành điểm trước Iraq”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X