Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đỉnh như Văn Toàn: Lấy ngay pha ngã kiếm pen để thiết kế áo

Thứ Hai 14/06/2021 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tranh cãi xung quanh cú ngã của Văn Toàn trong trận đấu với Malaysia không ảnh hưởng đến cầu thủ này, không những vậy anh còn lấy đó làm niềm cảm hứng để… bán áo.

Văn Toàn thiết kế ngay cú ngã của mình


2 phút sau khi được HLV Park Hang Seo tung vào sân, Văn Toàn đã kiếm về quả penalty để Quế Ngọc Hải ấn định chiến thắng cho tuyển Việt Nam. Dù cú ngã này xuất hiện nhiều tranh cãi, nhưng có 2 ‘bằng chứng’ khiến tình huống hoàn toàn hợp lệ. Đầu tiên, chính cầu thủ phạm lỗi với Văn Toàn cũng không phản đối gì, thứ hai là bản thân LĐBĐ Malaysia FAM cũng thừa nhận trọng tài xử lý chính xác.
 
Bởi vậy, những ý kiến trái chiều là lựa chọn của cư dân mạng, còn công việc của Văn Toàn là… tranh thủ scandal để bán áo. Cầu thủ HAGL đã đăng tải dòng story lên mạng bằng tiếng Anh, nhằm “để cho các fan quốc tế đọc được”.

Và mới đây, anh tiếp tục có nước đi không thể ngờ, đó là lấy ngay cú ngã của mình để thiết kế áo. Bên cạnh biểu tượng Văn Toàn ngã xuống là dòng chữ “It’s Real” (nó là sự thật) như lời minh chứng cho cú ngã không hề giả trân của mình.


Mẫu áo của Văn Toàn lấy cảm hứng từ chính cú ngã của cầu thủ này
Văn Toàn tranh thủ bán áo
  
Văn Toàn penalty
Mẫu áo của Văn Toàn lấy cảm hứng từ chính cú ngã của cầu thủ này

Những dòng mô tả của “Chủ tịch” còn khiến dân mạng, đặc biệt người hâm mộ Việt Nam một phen cười nghiêng ngả:
 
"Ngắn gọn, xúc tích, mẫu áo này là lời tuyên bố đanh thép của chủ tịch Nguyễn Văn Toàn về tình huống hôm qua: YES!!! IT'S REAL!!! Còn đây là một số chi tiết về áo:
 
Design: độc quyền lấy cảm hứng từ cú ngã 1 phát ăn ngay của chủ tịch! 
Chất liệu: cotton 4 chiều 100% dày dặn, chắc chắn chứ không mỏng manh dễ ngã!
Hộp carton đẹp, dày, sẵn sàng ship tới cho các fan quốc tế, đặc biệt là các fan của nước nào đó!!
Giá: Không hề rẻ - Vì tổn thương về tinh thần của chủ tịch đã lên đến đỉnh vì sau 1 đêm bỗng dưng bị đổi Họ cúng cơm, nên bán phải đúng với giá trị để bù đắp tổn thất thiệt hại này...”
 
Mẫu áo này được dự đoán sẽ đắt như tôm tươi, nhưng rõ ràng không phải một món quà phù hợp với các CĐV của Malaysia. Về phía Văn Toàn, anh tiếp tục chứng tỏ tài năng của mình, không chỉ trên sân cỏ mà ngay trong lĩnh vực kinh doanh.

Người Malaysia chính thức xuống nước trong tình huống gây tranh cãi của Văn ToànNgười Malaysia chính thức xuống nước trong tình huống gây tranh cãi của Văn Toàn
Các lãnh đạo Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) mới đây đã chính thức thừa nhận tiền đạo Văn Toàn không ngã vờ trong vòng cấm ĐT Malaysia.
Không đỡ được với pha biến thù thành bạn của Văn ToànKhông đỡ được với pha biến thù thành bạn của Văn Toàn
Sau khi trở thành cái gai trong mắt các CĐV Malaysia và bị tấn công trang cá nhân, tiền đạo Văn Toàn đã có pha xử lý không thể ... đẹp hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X