Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên thích hợp nhất cho vị trí trung phong trên tuyển Việt Nam

Chủ Nhật 31/05/2020 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ HLV Phan Thanh Hùng thì tiền đạo Nguyễn Văn Toàn hoàn toàn có thể thích hợp cho vị trí trung phong trên tuyển Việt Nam.


Sau thời của Anh Đức, bài toán nhân sự trên hàng công đang là một thách thức với HLV Park Hang Seo. Trong những cái tên mà nhà cầm quân Hàn Quốc đang có hiện tại, người có sức mạnh, tốc độ lại thiếu kỹ thuật, người có khả năng dứt điểm tốt lại không có khả năng cản lướt, số khác lại ít có kinh nghiệm làm việc với ông Park.

Văn Toàn thích hợp cho vị trí trung phong trên tuyển Việt Nam  hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng cho rằng Văn Toàn có thể thích hợp với vị trí trung phong cắm

Trước tình hình này, HLV Phan Thanh Hùng mới đây đã cho rằng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chính là cái tên rất thích hợp cho vị trí trung phong trên hàng công tuyển Việt Nam.

Vị thuyền trưởng Than Quảng Ninh cho hay: “Từ thời Anh Đức, Việt Nam không thiếu tiền đạo hay. Thậm chí Anh Đức cũng chỉ có thể hình tốt, về kỹ năng thì Văn Quyết hay nhất.

Ngoài ra, Nguyễn Văn Toàn cũng là một cái tên rất đáng chú ý. Cậu ấy không có tầm vóc, không có tính sát thủ nhưng là mẫu tiền đạo hiện đại. Văn Toàn có thể đối đầu trung vệ ngoại bình thường mà không hề sợ hãi”.

Thực tế thì trong thời gian qua, Văn Toàn cũng luôn được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở mỗi lần ĐT Việt Nam thi đấu. Song anh chủ yếu thi đấu ở hành lang cánh phải. Nhờ tốc độ và kỹ thuật tốt, cầu thủ người Hải Dương luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho đối thủ.

Dĩ nhiên với lời gợi ý của ông Phan Thanh Hùng, thầy Park cũng nên thử nghiệm Văn Toàn ở vị trí mới. Với tốc độ, khả năng đột phá của mình, Văn Toàn hoàn toàn phù hợp với vị trí đá cắm. Điểm yếu của anh hiện tại là sự tinh tế cũng như khả năng tì đè, tranh chấp tay đôi với hậu vệ đối phương.

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra bến đỗ lý tưởng của Đặng Văn Lâm nếu về Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã cho rằng Đặng Văn Lâm nếu trở về Việt Nam thi đấu sau khi rời Muangthong nên lựa chọn một đội bóng lý tưởng để...
Thêm một vị HLV tuyển Quốc gia muốn tới Việt Nam làm việc
Theo một số nguồn tin, cựu HLV tuyển Campuchia - ông Leonardo Vitorino rất có thể sẽ đến Việt Nam làm việc trong tương lai.
Báo Malaysia nhận định về Filip Nguyễn và ĐT Việt Nam
Truyền thông Malaysia cho rằng Filip Nguyễn thời gian tới sẽ là con bài quan trọng của ĐT Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X