Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn tham khảo đồng đội trước khi sang Hàn Quốc

Thứ Năm 05/01/2023 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ người Hải Dương mới đây đã hé lộ việc mình có nhờ Xuân Trường, Công Phượng tư vấn trước khi quyết định chuyển tới đầu quân cho CLB Seoul E-Land.

Hôm 4/1 vừa qua, CLB Seoul E-Land đang thi đấu ở K-League 2 (Hàn Quốc) đã chính thức công bố tân binh đến từ Việt Nam, Nguyễn Văn Toàn. Sở dĩ thương vụ này diễn ra bởi HLV Seoul E-Land là ông Park Choong-kyun từng là HLV CLB Hà Nội trong gần một năm.

Ngoài ra vị này cũng làm trợ lý tuyển Việt Nam nên rất hiểu về những ưu điểm của Văn Toàn. Do đó ông hoàn toàn có thể trao cho cầu thủ người Hải Dương những cơ hội nếu anh có màn thể hiện tốt trên sân tập. 

Tien dao Van Toan da nho cac dong doi tu van truoc khi gia nhap Seoul E-Land
Tiền đạo Văn Toàn đã nhờ các đồng đội tư vấn trước khi gia nhập Seoul E-Land

Nói về quyết định xuất ngoại chơi bóng của mình, Văn Toàn cho biết bản thân có chút lo lắng nhưng cảm thấy háo hức, chờ đợi được ra sân chơi bóng ở nền bóng đá mạnh như Hàn Quốc.

Ngoài ra anh cũng thừa nhận mình đã nhận được chia sẻ quý giá từ các đồng đội Công Phượng, Xuân Trường, những người cũng từng sang Hàn Quốc chơi bóng trong quá khứ.

"Tôi may mắn khi mình có những người bạn từng sang thi đấu ở Hàn Quốc. Họ chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, giúp tôi học hỏi nhiều, chuẩn bị tốt để thích nghi nhanh hơn. Tôi hay nói chuyện với Công Phượng, anh ấy giúp tôi tự tin hơn. 

Mục tiêu của tôi và toàn đội là thăng hạng. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng và cùng mọi người đạt được mục tiêu đang mơ ước", tiền đạo sinh năm 1996 chia sẻ.

Trong quá khứ, Xuân Trường từng đá cho Incheon United và Gangwon trong khi Công Phượng thi đấu ở Incheon United. Dù cả hai đều không có được thành công ở đây nhưng với những kinh nghiệm có được, họ hứa hẹn sẽ phần nào giúp Văn Toàn có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình xuất ngoại sắp tới của mình.

Truyền thông Hàn Quốc chú ý tới thương vụ xuất ngoại của Văn Toàn Truyền thông Hàn Quốc chú ý tới thương vụ xuất ngoại của Văn Toàn 
Theo đó giới truyền thông tại Hàn Quốc đã có bài viết về tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, sau khi anh chính thức gia nhập CLB Seoul E-Land của xứ Kim chi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X