Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn tậu "đồ chơi" mới mừng ngày V.League trở lại

Thứ Năm 24/09/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Toàn đã tậu cho mình vũ khí mới trước cuộc đối đầu SLNA tại vòng 12 V.League 2020.

Văn Toàn tậu giày mới trước trận gặp SLNA

Để chuẩn bị tốt nhất trong phần còn lại của V.League 2020, Văn Toàn mới đây đã đầu tư giày mới. Trên trang cá nhân, anh lập tức đăng tải bức ảnh khoe vũ khí vừa được mình trang bị.

Mẫu giày Văn Toàn sẽ sử dụng để thi đấu trong thời gian tới thuộc dòng X Ghost 20.1 với phối màu trắng chủ đạo. Đây là phiên bản mới nhất của Adidas vừa được ra mắt cách đây chưa lâu.

Phiên bản giày này được thiết kế với trọng lượng rất nhẹ, dành cho những cầu thủ có lối chơi thiên hướng về tốc độ, khá phù hợp với Văn Toàn. Hiện tại, nhiều ngôi sao tấn công trên thế giới như Salah, Son Heung Min... cũng đang thi đấu với mẫu giày này.

 Văn Toàn tậu giày mới trước trận gặp SLNA hình ảnh
"Vũ khí" mới của Văn Toàn.

Trong suốt thời gian qua, Văn Toàn trung thành với dòng giày Nike Mercurial Superfly giống Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, có vẻ như anh đang muốn đổi gió để trải nghiệm một loại giày thi đấu khác lấy may trong thời gian tới.

Sau 11 vòng đấu tại V.League 2020, Văn Toàn đã ghi được 2 bàn thắng. Ở vòng 12, anh cùng HAGL có chuyến làm khách tới sân Vinh của SLNA.

Trận đấu giữa SLNA vs HAGL sẽ diễn ra vào 17h ngày 26/9.

Tiền đạo Văn Quyết bất ngờ đề cao sức mạnh của HAGL
Thủ quân của Hà Nội FC đã có những nhận xét đầy sự tôn trọng dành cho hai đội bóng đang nhận được những sự quan tâm lớn tại V-League hiện tại là CLB HAGL và...
Quang Hải gặp vấn đề sức khỏe trước ngày V-League trở lại
Tiền vệ Quang Hải được cho là đang không có được trạng thái thể lực tốt nhất trong cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và đội chủ nhà Quảng Nam ở lượt trận thuộc vòng...
CLB TP.HCM không đăng ký tân binh tới từ Khánh Hòa cho giai đoạn 2
Mặc dù vừa phải bỏ ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ 3 cầu thủ trụ cột của Sanna Khánh Hòa, song CLB TP.HCM sẽ không thể sử dụng được hết cả 3 trong giai đoạn...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X