Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn có dịp sang Trung Quốc chơi bóng

Chủ Nhật 19/03/2023 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cùng đồng đội tại Seoul E-Land trong thời gian tới sẽ có chuyến tập huấn, thi đấu giao hữu tại Trung Quốc.

Văn Toàn có dịp sang Trung Quốc chơi bóng

Sau vòng 3, K.League 2 tạm nghỉ nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia tập trung. Seoul E-Land FC sẽ phải chờ đến ngày 29/3 để có cuộc đối đầu với Bucheon 1995 tại FA Cup.

Do khoảng thời gian tạm nghỉ tương đối dài nên đội bóng của Văn Toàn quyết định tổ chức chuyến tập huấn ngắn ngày tại Trung Quốc. Điều này được xem là vô cùng quan trọng khi giúp các cầu thủ duy trì thể lực cũng như phong độ thi đấu.

Hôm 18/3 vừa qua, Seoul E-Land đã có trận đấu giao hữu với Chengdu Rongcheng FC - đội bóng đang xếp thứ 5 tại giải VĐQG Trung Quốc (Chinese Super League).

Đội bóng này sở hữu nhiều tuyển thủ và cựu tuyển thủ của ĐTQG Trung Quốc. Trong số này đáng chú ý có tiền đạo nhập tịch gốc Brazil – Elkeson.

Van Toan dang no luc the hien minh trong mau ao Seoul E-Land

Văn Toàn đang nỗ lực thể hiện mình trong màu áo Seoul E-Land

Văn Toàn tiếp tục được HLV Park Choong Kyun tin tưởng trao cơ hội ra sân trong đội hình của Seoul E-Land. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Người lập công cho đội bóng Hàn Quốc là Yoo Junghwan.

Seoul E-Land đang có sự khởi đầu không tốt ở K.League 2 mùa giải năm nay. Họ mới chỉ có 1 điểm sau 3 trận đầu tiên. Hiện tại, Seoul E-Land đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng K.League 2.

Về cá nhân Văn Toàn, tiền đạo người Việt Nam đang nhận được sự ưu ái rất lớn đến từ HLV trưởng Park Choong-kyun. Thuyền trưởng của Seoul E-Land xếp Văn Toàn đá đủ 3 trận tại K.League 2.

Dù chưa ghi bàn hay kiến tạo song chân sút gốc Hải Dương đã cho thấy sự hoà nhập tốt với môi trường mới.

Việc Seoul E-Land chưa biết đến mùi chiến thắng sau 3 trận mở màn khiến Văn Toàn cảm thấy khá buồn.

“Thật buồn. Tôi rất thất vọng khi chúng tôi để thua ngay trên sân nhà. Nhưng mùa giải vẫn còn rất dài. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho các trận đấu tiếp theo”, cựu sao HAGL cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X