Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn quyết tâm tỏa sáng trong trận đấu ra mắt HLV Lee Tae Hoon

Thứ Bảy 27/04/2019 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước cuộc tiếp đón CLB Thanh Hóa tại vòng 7 V-League 2019, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã thể hiện quyết tâm đánh bại đối thủ.

Văn Toàn đặt mục tiêu trước trận gặp Thanh Hóa

HAGL sẽ đối đầu CLB Thanh Hóa tại vòng 7 V-League vào chiều mai 28/4. Với việc được thi đấu trên sân nhà Pleiku, đây được đánh giá là cơ hội không thể tốt hơn để đoàn quân nhà bầu Đức giành trọn vẹn 3 điểm qua đó cải thiện thứ hạng tại V-League 2019.

Ở mùa giải năm nay, Thanh Hóa đã không còn cho thấy sức mạnh như những mùa bóng trước sau sự tháo chạy của FLC. Vì thế nếu thi đấu đúng phong độ, 'Gỗ' đủ khả năng giành 3 điểm.

Văn Toàn đặt mục tiêu trước trận gặp Thanh Hóa hình ảnh
Văn Toàn khẳng định quyết tâm cùng HAGL đánh bại Thanh Hóa

Đánh giá về sức mạnh của đội bóng xứ Thanh, tiền đạo Văn Toàn đã cho biết: “Thanh Hóa đang gặp khó khăn trong giai đoạn đầu mùa, nhưng tôi vẫn đánh giá cao đội bóng này. Họ có tinh thần thi đấu tốt, có đông đảo người hâm mộ trên cả nước và cổ vũ rất cuồng nhiệt.

HAGL có lợi thế sân nhà ở trận đấu này, nhưng chúng tôi được cảnh báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Thanh Hóa. Vì thế, toàn đội sẽ cố gắng, thi đấu hết mình để giành chiến thắng”.

Văn Toàn cũng nhận xét về ông thầy mới Lee Tae Hoon: “HLV Lee Tae-hoon là người tài năng, ông mới lên nắm quyền nên mới thay đổi được chút cho HAGL. Tôi nghĩ rằng ông sẽ mang lại những điều mới mẻ cho HAGL trong thời gian tới”.

Trận đấu giữa HAGL vs Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày mai 28/4 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mời bạn đọc chú ý đón xem.

Thanh Hóa gặp tổn thất lớn trước chuyến làm khách tại Gia Lai
Trước cuộc đọ sức với đội chủ nhà HAGL, đội bóng xứ Thanh đang gặp tổn thất nhân sự khi tiền đạo Hoàng Đình Tùng không thể thi đấu.
HLV vừa từ chức của HAGL gặp khó trong việc sử dụng Tuấn Anh
HLV Dương Minh Ninh đã có những nhận xét tích cực về Tuấn Anh sau khi anh trở lại màu áo của HAGL sau chấn thương.
HAGL muốn có danh hiệu: Không chỉ là thay tướng
Chuỗi trận bết bát của HAGL ở mùa giải này đã dẫn tới sự ra đi của HLV Dương Minh Ninh. Đây cũng là trường hợp thứ 3 trong vòng 5 năm qua tại HAGL mất ghế vì...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X