Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn quyết tâm khiến người Thái phải ôm hận tại vòng loại World Cup

Thứ Hai 26/08/2019 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi ngược dòng trước đối thủ SHB Đà Nẵng, tiền đạo Văn Toàn tự tin khẳng định sẽ khiến Thái Lan "ôm hận" ở World Cup 2020.

 

Tại vòng 22 V-League 2019, CLB HAGL đã có chiến thắng quý giá trước đối thủ SHB Đà Nẵng. Mặc dù không ghi bàn ở trận này song tiền đạo Văn Toàn vẫn để lại những dấu ấn với khả năng thi đấu xông xáo, mạnh mẽ.

Cũng chính tiền đạo này đã có pha kiến tạo cho Châu Ngọc Quang ghi bàn thắng quyết định giúp HAGL quyết định chiến thắng 2-1. Với những gì đã thể hiện, Văn Toàn được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Văn Toàn quyết tâm khiến người Thái phải ôm hận tại vòng loại World Cu hình ảnh
Văn Toàn khao khát ghi bàn vào lưới ĐT Thái Lan.

Chia sẻ sau trận đấu, Văn Toàn cũng tự tin khẳng định sẽ khiến Thái Lan "ôm hận" ở World Cup 2020. "Tôi luôn nỗ lực từng ngày để đạt phong độ cao nhất ở cả CLB lẫn ĐTQG. Được gọi lên đội tuyển là niềm tự hào với tôi nhưng đó cũng là áp lực. Tôi sẽ phải nỗ lực hết mình.

Tôi sẽ cố gắng ghi bàn trong trận đấu gặp Thái Lan. Hiện tại tôi cũng tự tin với phong độ của mình, tôi hy vọng điều đó sẽ giúp tôi ghi bàn vào lưới Thái Lan”, cầu thủ gốc Hải Dương chia sẻ.

Hôm nay 26/8, Văn Toàn và các đồng đội như Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ đáp chuyến bay ra Bắc để hội quân ĐTVN tại Hà Nội. Là ngôi sao đang có phong độ cao, chân sút quê Hải Dương được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận Việt Nam - Thái Lan sắp tới.

Video: HAGL 2-1 Đà Nẵng (Vòng 22 V-League 2019)

Xuân Trường nói gì sau chiến thắng ngược dòng của HAGL trước Đà Nẵng?
Chia sẻ ngay sau chiến thắng 2-1 của HAGL trước SHB Đà Nẵng, tiền vệ Xuân Trường tỏ ra rất vui về màn trình diễn của đội nhà.
Tạm rời vùng nguy hiểm, HLV HAGL vẫn thận trọng khi nói về cuộc đua trụ hạng
Dù đã có thêm 3 điểm sau chiến thắng trước Đà Nẵng tối ngày 25/8 nhưng HLV Lee Tae Hoon của HAGL vẫn tỏ ra thận trọng trong cuộc đua trụ hạng.
Đà Nẵng thua ngược, HLV Huỳnh Đức tố CLB HAGL chơi không đẹp
Chia sẻ sau trận thua 1-2 trước chủ nhà HAGL, HLV Lê Huỳnh Đức đã cho rằng đội bóng của bầu Đức đã đá không đẹp.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X