Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn quyết không vô duyên với chức vô địch V-League

Thứ Sáu 21/06/2024 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hụt chức vô địch V-League năm 2021 khi giải đấu bị hủy bỏ giữa chừng, tiền đạo Văn Toàn đã khẳng định quyết tâm đoạt chức vô địch V-League mùa bóng 2023/2024.
video

Chia sẻ sau chiến thắng nghẹt thở trước Hà Tĩnh ở vòng 24, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khẳng định Nam Định sẽ không để chức vô địch V-League tuột khỏi tay.

Van Toan
Văn Toàn quyết cùng CLB Nam Định vô địch V-League 2023/2024

Chân sút người Hải Dương khẳng định: "Thực sự tôi đang rất là vui với chiến thắng này. Một phần là cũng vì đã bị áp lực rất nhiều. CLB Nam Định bước vào trận với một áp lực rất lớn. 

Tôi nghĩ là hôm nay toàn đội đã cố gắng để thi đấu thật tốt và cố gắng chơi với tâm lý thoải mái nhất. Bàn thắng ở phút cuối cùng giúp toàn đội giải tỏa được tâm lý và sẽ cố gắng giành chiến thắng ở trận đấu tới để đoạt chức vô địch.

Thực ra tôi đã mong chờ chức vô địch này từ rất lâu rồi. Chưa có mùa giải nào tôi ở gần chức vô địch như năm nay. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giữ được thành quả này. CLB Nam Định sẽ không thể đánh rơi chức vô địch V-League năm nay. 

Chúng tôi sẽ cố gắng vô địch sớm nhất có thể. Toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để mang chức vô địch về cho Nam Định và sẽ ăn mừng chiến thắng ngay tại thành Nam này".

Đua vô địch V-League 2023/24: Cuộc dạo chơi của Nam ĐịnhĐua vô địch V-League 2023/24: Cuộc dạo chơi của Nam Định
Cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay đang không thực sự hấp dẫn khi đội bóng Thép Xanh Nam Định đang duy trì một khoảng cách khá an toàn với các đối thủ. Và sẽ không bất ngờ nếu thầy trò ông Vũ Hồng Việt đoạt cúp.

Bên cạnh đó Văn Toàn cũng đánh giá về màn trình diễn của đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: "Ở những vòng đấu cuối cùng này những đội đua vô địch hay tránh trận play-off đều khó có thể thi đấu thoải mái. Hôm nay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã ra sân với quyết tâm có điểm. Họ phòng ngự rất chắc chắn và gây ra cho Nam Định không ít khó khăn. Rất may mắn là Nam Định đã có Rafaelson".

Bàn thắng của Rafaelson được ghi ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu đã giúp CLB Nam Định mở toang cánh cửa vô địch V-League mùa này. Với 4 điểm nhiều hơn đội bóng xếp sau là Bình Định, đội bóng thành Nam chỉ cần vượt qua Khánh Hòa trong cuộc đọ sức trên sân Thiên Trường ở vòng 25 là sẽ chính thức lên ngôi ngay cả khi đội bóng đất Võ thắng cả hai trận còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X