Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn quyết giành chiến thắng trước Philippines để lấy lại niềm tin nơi NHM

Chủ Nhật 02/06/2024 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm buổi tập thứ hai trong đợt FIFA Days tháng 6, tiền đạo Văn Toàn đã đặt quyết tâm lớn trước những trận đấu phía trước.

ĐT Việt Nam vừa có buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Kim Sang Sik vào hôm qua (1/6). Toàn đội đã bước đầu làm quen với chiến lược gia người Hàn Quốc, và tiền đạo Văn Toàn đã chia sẻ những dấu hiệu tích cực: "Các cầu thủ có chút ngại ngùng vì chưa quen, nhưng vào cuối buổi tập cảm giác đã tốt hơn. Chúng tôi đều vui với bầu không khí mà HLV tạo ra.

Bản thân tôi chưa làm việc với HLV Sik nhiều, chưa hiểu được mọi thứ, nhưng từng theo dõi HLV Kim huấn luyện và ông ấy sẽ đem tới những điểm mới cho ĐT Việt Nam. HLV rất gần gũi, cố gắng hoà nhập với anh em cầu thủ, tạo ra bầu không khí thoải mái cho mọi người".

Van Toan
Văn Toàn hướng đến kết quả tốt cùng ĐT Việt Nam

Chia sẻ về sự cạnh tranh vị trí, chân sút đang khoác áo CLB Nam Định bày tỏ: "Cạnh tranh vị trí tại ĐT rất cao, tôi cố gắng quyết tâm để đạt vị trí chính thức. Như trước, chúng tôi đều nỗ lực vì mục tiêu đạt thành tích tốt cho ĐT quốc gia. Như HLV Kim Sang Sik đã nói, các cầu thủ phải thi đấu vì chiến thắng, rất lâu ĐT chưa đạt kết quả tốt. Những trận tới tôi sẽ nỗ lực hết mình".

video

Chia sẻ của Văn Toàn

Trả lời câu hỏi về một vài người đồng đội thân thiết không góp mặt trong đợt này do chấn thương, Văn Toàn thừa nhận: "Đó là điều bình thường, vì khoảng thời gian này ai có phong độ, thể trạng tốt sẽ được triệu tập. Tôi không để ý đến cảm xúc cá nhân, bởi đợt triệu tập này rất ngắn, tất cả đều tập trung vì ĐT quốc gia.

Philippines thay đổi về nhân sự, có nhiều cầu thủ nhập tịch, nhưng đó là quá trình chuyển giao của ĐT, nên tập trung vào bản thân mình, làm quen với triết lý mới của HLV".

ĐT Việt Nam sẽ có thêm 3 buổi tập chiến thuật trong những ngày tới, trước trận đấu chính thức gặp ĐT Philippines ngày 6/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X