Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn, Quang Hải bồi hồi ôn lại kỷ niệm Nhật Bản 8 năm về trước

Thứ Hai 28/03/2022 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Nguyễn Quang Hải, Văn Toàn hay Công Phượng đều có chung một cảm giác khi trở lại Nhật Bản lần này.

Văn Toàn, Quang Hải khoe ảnh chụp tại Nhật Bản 8 năm trước

Chuyến sang Nhật Bản để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đã đem đến những cảm xúc đặc biệt đến các cầu thủ. Cũng nhân dịp này, những cầu thủ như Quang Hải, Văn Toàn hay Công Phượng đã chia sẻ lại hình ảnh trong lần đầu đến Nhật Bản năm 2014.

Văn Toàn

Quang Hải chụp ảnh khi ấy rất hồn nhiên và thoải mái

Văn Toàn

Văn Toàn vui vẻ khoe tấm hình 8 năm về trước

Khi đó, những tuyển thủ của ĐT Việt Nam chỉ là lứa cầu thủ trẻ, hồn nhiên. Tuy nhiên, trong lần trở lại đất nước xứ sở hoa anh đào lần này, họ mang theo tâm thế và mục tiêu rất khác, giờ đây họ đã là trụ cột của ĐTQG Việt Nam và tới đây để thi đấu trước Nhật Bản trong trận đấu cuối cùng ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Riêng với Công Phượng, đây là lần trở lại Nhật Bản sau 6 năm. Anh từng có thời gian khoác áo CLB Mito Hollyhock tại J-League 2 theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Tuy nhiên, chuyến xuất ngoại đầu tiên của anh cũng không để lại quá nhiều dấu ấn khi thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Hết mùa giải không để lại dấu ấn, anh trở về HAGL.

Trận đấu với ĐT Nhật Bản sắp tới cũng là trận đấu cuối cùng của Việt Nam tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022. Theo chia sẻ của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng, mặc dù đã hết cơ hội đi tiếp, nhưng ĐT Việt Nam vẫn luôn dành sự trân trọng cho từng trận đấu trong chặng đường còn lại tại vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022.

Anh phát biểu: “Không phải lúc nào chúng tôi cũng có được cơ hội được thi đấu với một đội tuyển có đẳng cấp hàng đầu châu Á như Nhật Bản. Đối thủ càng mạnh chúng tôi càng học hỏi được nhiều điều. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đặt quyết tâm sẽ nỗ lực hết mình để tạo dấu ấn đẹp trong trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022”.

Màn đọ sức của hai đội bóng sẽ diễn ra vào lúc 17h35 ngày 29/3 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X