Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Văn Toản khiến HLV Park Hang Seo âu lo

Thứ Hai 29/11/2021 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo các bác sĩ, thủ môn Văn Toản sẽ mất một khoảng thời gian khá dài để tập phục hồi sau khi tiến hành phẫu thuật vai phải trong ngày hôm nay 29/11.

Văn Toản phải nghỉ ít nhất 3 tháng

Thủ môn Nguyễn Văn Toản được phát hiện gặp chấn thương sau khi cùng ĐT U23 Việt Nam trở về từ vòng loại U23 châu Á 2020 được tổ chức ở Kyrgyzstan hồi đầu tháng này.

Văn Toản
Thủ môn Văn Toản sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng

Anh sau đó được phát hiện gặp chấn thương ở bả vai phải. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy thủ thành quê Thủy Nguyên, Hải Phòng gặp chấn thương cơ nhị đầu. Ngoài ra các bác sĩ còn phát hiện ra anh có một dị tật nhỏ ở vai khiến không thể đưa tay lên hết tầm. Điều này buộc Văn Toản phải lên bàn phẫu thuật để chữa trị dứt điểm.

Được biết, ca mổ sẽ diễn ra trong ngày hôm nay 29/11 tại Trung tâm chấn thương chỉnh hình & Y học thể thao Vinmec, Hà Nội. Người thực hiện là GS.TS.BS Trần Trung Dũng – người được tôn vinh như “đôi bàn tay vàng” trong làng phẫu thuật chấn thương chỉnh hình tại Việt Nam.

Sau ca phẫu thuật này, thời gian điều trị cho thủ môn Văn Toản sẽ kéo dài trong khoảng 3 tháng hoặc lâu hơn. Điều này đồng nghĩa với việc người gác đền sinh năm 1999 sẽ lỡ hẹn với hai trận tại vòng loại 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam gặp Australia và Trung Quốc vào cuối tháng 1 và đầu tháng 2 năm sau.

Dẫu vậy Văn Toản vẫn kịp tham dự hai trận đấu cuối cùng của đoàn quân áo đỏ gặp Nhật Bản và Oman vào cuối tháng 3. Ngoài ra, anh cũng có đủ thời gian để ra sân tại SEA Games 31 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 5/2022.

Với CLB Hải Phòng, việc Văn Toản dính chấn thương và phải ngồi ngoài trong 3 tháng cũng là một tin kém vui với họ trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2022. Nhiều khả năng nhà vô địch SEA Games 2019 sẽ phải ngồi ngoài trong những vòng đấu đầu tiên của đội bóng đất Cảng tại V-League 2022.

Dàn tuyển thủ Việt Nam động viên Văn Toản trước ca phẫu thuậtDàn tuyển thủ Việt Nam động viên Văn Toản trước ca phẫu thuật
Trước ngày Văn Toản lên bàn phẫu thuật chữa trị dứt điểm chấn thương, anh đã nhận được sự động viên đến từ đồng đội trên tuyển Việt Nam.
Văn Toản nhận món quà ý nghĩa của thầy Park trước khi lên bàn phẫu thuậtVăn Toản nhận món quà ý nghĩa của thầy Park trước khi lên bàn phẫu thuật
Thủ môn của Hải Phòng FC, Nguyễn Văn Toản mới đây vừa tiết lộ về món quà được nhà cầm quân người Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo gửi tặng trước khi lên bàn phẫu...
Chờ diện mạo mới của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020Chờ diện mạo mới của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020
Hẳn là vào lúc này người hâm mộ đang rất mong chờ được chứng kiến ĐT Việt Nam ra sân ở AFF Cup 2020. Và hơn hết là họ đang kỳ vọng vào một lối đá tươi mới hơn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X