Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn nói gì trước tin đồn phải nén đau thi đấu?

Thứ Bảy 30/05/2020 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Văn Toàn mới đây đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của mình cũng như trả lời việc có hay không việc nén đau để ra sân thi đấu.

Trong một phát biểu mới đây với giới truyền thông, Văn Toàn phủ nhận thông tin phải tiêm thuốc giảm đau để được thi đấu ở trận gặp Nam Định như những gì mà một số tờ báo đã đưa.

Văn Toàn nói gì trước tin đồn phải nén đau thi đấu hình ảnh
Văn Toàn phủ nhận việc tiêm thuốc để ra sân thi đấu ở trận gặp Nam Định.

Anh chia sẻ: "Tôi hoàn toàn không phải tiêm thuốc giảm đau trước trận đấu với Nam Định để vào sân. Chỉ là sau trận, tôi hơi đau ở đầu gối nên được bác sỹ của đội tiêm thuốc cho thôi".

Chân sút quê Hải Dương cũng hé lộ về vết thương hiện tại. Theo đó Văn Toàn khẳng định mình hiện đang rất ổn và vẫn ra sân tập luyện cùng các đồng đội mà không gặp vấn đề gì.

"Hiện tại chấn thương của tôi đã ổn. Hằng ngày tôi vẫn ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Tôi vẫn tập luyện hết được những giáo án của HLV Lee Tae-hoon đề ra", Văn Toàn nói tiếp.

Với thất bại ở cúp quốc gia, Văn Toàn và các cầu thủ HAGL chỉ còn một mục tiêu để phấn đấu là giải V-League 2020. Vào cuối tuần tới, họ sẽ phải hành quân ra Bắc để chạm trán với nhà vô địch Hà Nội FC.

Ngoài sự trở lại của Văn Toàn ở vòng 3 V.League, HAGL cũng sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ ngoại binh Damir Memovic, khi cầu thủ này đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Đây sẽ là tín hiệu vui với 'Gỗ' trước màn so tài ở Hàng Đẫy sắp tới.

HAGL liên tiếp đón nhận những tin vui trước đại chiến Hà Nội FC
Đội bóng phố núi đã liên tục đón nhận những tin vui của các trụ cột trước trận đại chiến với nhà ĐKVĐ Hà Nội tại vòng 3 V-League 2020 sẽ diễn ra trong tuần tới.
Ngoại binh HAGL thoát án phạt nặng từ VFF
Đã không có án phạt nào được VFF đưa ra sau hành vi không đẹp của chân sút Chevaughn Walsh đối với một hậu vệ Nam Định.
HAGL lại chơi tệ hại: Quân thua bao giờ thì chém tướng?
Trước những gì mà các cầu thủ HAGL đã thể hiện trong thất bại trên sân Thiên Trường của Nam Định, đã có không ít người đặt ra câu hỏi về tương lai của vị chiến...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X