Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn nói gì sau màn trình diễn giúp HAGL chấm dứt chuỗi trận bết bát?

Thứ Bảy 13/04/2019 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Văn Toàn đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng các đồng đội HAGL đánh bại đối thủ Than Quảng Ninh ở vòng 5.

Văn Toàn chia sẻ sau trận thắng của HAGL trước Than Quảng Ninh

Chiều ngày 12/4, CLB HAGL bước vào trận đấu thuộc vòng 5 V-League diễn ra trên sân nhà Pleiku gặp các cầu thủ Than Quảng Ninh. 

Nhập cuộc một cách thận trọng và lựa chọn lối đá phòng ngự, phản công, đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh đã gây bất ngờ khi liên tiếp có được hai bàn thắng vào lưới đối thủ khi mà trận đấu còn chưa bước sang phút 30.

Kết quả này khiến 'Gỗ' dễ đá hơn trong phần lớn thời gian thi đấu để giành thắng lợi 3-2 chung cuộc. Là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất ở trận này, tiền đạo Văn Toàn đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Chia sẻ sau trận đấu, Văn Toàn cho biết: “Trận thắng hôm nay không chỉ mang ý nghĩa lớn cho cá nhân em, mà còn cho toàn đội. Sau 3 trận thua, trận gặp Than Quảng Ninh đang có phong độ tốt và HAGL đã giành chiến thắng trước họ, dù những phút cuối vẫn còn hơi chuệch choạc nhưng thắng lợi này sẽ giúp toàn đội tự tin hơn ở những vòng đấu sắp tới”.

Văn Toàn tỏa sáng chỉ một ngày sau sinh nhật lần thứ 23 của mình. Điều này thực sự là một món quà không thể ý nghĩa với chân sút quê Hải Dương, nhất là khi anh vừa có màn trình diễn không tốt và thực hiện hỏng quả 11m ở trận gặp Hải Phòng trước đó.

Văn Toàn cũng phủ nhận ý kiến cho rằng hiện tại tiền đạo số 9 là cái tên đáng chú ý duy nhất trong đội hình đội bóng phố Núi sau khi Công Phượng và Xuân Trường “xuất ngoại".

“Tôi nghĩ bên cạnh tôi luôn có những đồng đội tốt để hỗ trợ cũng như cùng tôi chiến đấu vì màu cờ sắc áo CLB, thay vì những ý kiến cá nhân cho rằng hiện tại HAGL chỉ còn mình tôi gánh vác", chân sút sinh năm 1996 cho biết.

Highlights: HAGL 3-2 Quảng Ninh

Những điều rút ra sau chiến thắng của HAGL trước Than Quảng Ninh
Trên sân nhà, CLB HAGL cuối cùng cũng đã có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải này bằng việc đánh bại đối thủ Than Quảng Ninh. Và dưới đây là những điều đáng chú...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X