Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn nói gì sau khi "mở tài khoản" bàn thắng cho Nam Định?

Thứ Hai 27/11/2023 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn không giấu được niềm hạnh phúc khi có bàn thắng đầu tiên cho CLB Nam Định.

Văn Toàn nói gì sau khi "mở tài khoản" bàn thắng cho Nam Định?

CLB Nam Định có chuyến làm khách trên sân Bình Phước thuộc khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2023/24 tối 26/11. Đội bóng dưới quyền HLV Vũ Hồng Việt ra sân với đội hình khá mạnh với những Đức Huy, Nguyễn Văn Vĩ, Tô Văn Vũ, Mai Xuân Quyết, Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy hay Nguyễn Hữu Tuấn.

Dù chủ nhà Bình Phước đã thi đấu nỗ lực song đội khách vẫn ghi tới 4 bàn. Trần Văn Đạt khai thông bế tắc cho đội khách ở phút 38. Sang hiệp 2, Nam Định ghi thêm 3 bàn nữa, trong đó có pha lập công khép lại 1 năm không ghi bàn ở CLB của tiền đạo Văn Toàn, để thắng chung cuộc 4-0.

Ngôi sao sinh năm 1996 được HLV Vũ Hồng Việt sử dụng ở hiệp 2 và ngay lập tức đem đến sự hiệu quả. Văn Toàn chỉ mất 2 phút để tỏa sáng nhờ pha xoay xở khéo léo trong vòng vây ba hậu vệ Bình Phước.

Văn Toàn nói gì sau khi mở tài khoản bàn thắng cho Nam Định 1
Văn Toàn ghi bàn trong màu áo CLB Nam Định. Ảnh: Nam Định

Bàn thắng giải tỏa rất nhiều áp lực cho cá nhân cầu thủ này. Chia sẻ sau trận, Văn Toàn thổ lộ: "Tôi rất vui khi có bàn thắng sau thời gian rất dài, đặc biệt đây lại là bàn thắng ra mắt CLB Nam Định. Đội bóng đã tập luyện lối chơi không có ngoại binh trong thời gian tôi tập trung đội tuyển Việt Nam. Ban huấn luyện đã luôn tin tưởng và trao cho chúng tôi cơ hội".

Cũng trong tháng 11, Văn Toàn vừa có bàn thắng cho ĐT Việt Nam. Đó là trận đấu trước Philippines ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 hôm 16/11. Với 2 bàn thắng trong vòng 10 ngày, cựu tiền đạo HAGL dường như đang tìm lại cảm giác ghi bàn.

Sau trận, HLV Vũ Hồng Việt cũng có những chia sẻ đáng chú ý: “Bình Phước thi đấu với chúng tôi với tinh thần rất cao, một phần là do thầy trò HLV Nguyễn Anh Đức cũng muốn thể hiện với các khán giả của họ.

Hôm nay Bình Phước đã chơi rất tốt trong hiệp 1 và khiến chúng tôi rất vất vả. Thậm chí lúc Nam Định dẫn 1-0 tôi vẫn chưa an tâm, phải đến bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Văn Toàn ở đầu hiệp 2, khi ấy mọi thứ một được giải toả”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Anh Đức không thể giấu sự tiếc nuối. thuyền trưởng CLB Bình Phước chia sẻ: “Bóng đá là vậy, nếu không tận dụng được cơ hội là thua thôi. Chưa kể đối thủ Nam Định quá mạnh”.

Như vậy, CLB Bình Phước đã bị loại từ vòng loại Cúp quốc gia 2023/24. Họ chỉ còn mặt trận Giải hạng nhất để tập trung cho cuộc đua thăng hạng. Trong khi đó, CLB Nam Định sẽ gặp Quy Nhơn Bình Định ở vòng 1/8 Cúp quốc gia 2023/24.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X