Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn nói gì sau khi ghi bàn cho ĐT Việt Nam?

Thứ Ba 27/09/2022 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận gặp Ấn Độ, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã tỏ ra khá vui mừng sau bàn thắng ghi được cho tuyển Việt Nam tối ngày 27/9.

Vào tối ngày 27/9/2022, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chính thức 'nổ súng' trở lại trên tuyển Việt Nam sau một pha băng tốc và ghi bàn đầy tinh tế vào lưới tuyển Ấn Độ trong những phút thi đấu đầu hiệp 2. 

van toan
Văn Toàn đã giải tỏa được áp lực ghi bàn trên ĐT Việt Nam

Và sau trận đấu này, tiền đạo sinh năm 1996 người Hải Dương đã có những chia sẻ với giới truyền thông. Anh cho biết: "Thực sự tôi rất vui vì rất lâu rồi mình mới ghi bàn cho ĐT Việt Nam. Bàn thắng này sẽ giúp tôi tự tin hơn trong chặng đường sắp tới ở đội tuyển.

Toàn nghĩ Ấn Độ là một đối thủ rất mạnh. Họ có lối chơi rõ ràng, thi đấu đơn giản nhưng rất nguy hiểm. Tôi cũng có chút lo lắng khi hiệp 1 họ đã có những cơ hội nhưng hôm nay đội tuyển Việt Nam đã thi đấu rất tốt, cả trong hiệp 1 lẫn hiệp 2 nên đã giành được kết quả tốt trong trận đấu hôm nay".

Với pha lập công trong ngày hôm nay, như vậy Văn Toàn đã giải tỏa cơn khát không ghi bàn ở ĐTVN từ tháng 3/2017 cho tới nay. Nói về chuyện này, anh cũng thừa nhận là mình đã giải tỏa được áp lực ghi bàn trên tuyển.

Cầu thủ quê Hải Dương nói: "Tôi nghĩ mình thực sự đã bị áp lực rất nhiều trong khoản thời gian dài không ghi bàn cho ĐT Việt Nam. Là một tiền đạo thì việc không ghi bàn trong một quãng thời gian rất dài như vậy đã khiến mình bị thiếu tự tin trong mỗi lần ra sân. Toàn đội, cả ban huấn luyện đã động viên Toàn rất nhiều và BHL đã cho cơ hội để tôi ghi bàn thắng ngày hôm nay".

Nói thêm về cơ hội cạnh trạnh vị trí trên tuyển ở AFF Cup sắp tới, ngôi sao HAGL cho biết: "Việc cạnh tranh vị trí chính thức ở ĐTQG bây giờ là hơi sớm. Tôi cần phải cải thiện phong độ thi đấu ở V-League năm nay. Khi có cơ hội thi đấu ở V-League nhiều hơn và có sự tự tin cao hơn thì tôi nghĩ mình sẽ có cơ hội cạnh tranh vị trí thi đấu trên tuyển".

Những điều rút ra sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Ấn ĐộNhững điều rút ra sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Ấn Độ
Trong một ngày thi đấu hiệu quả, thầy trò HLV Park Hang Seo đã hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng trước Ấn Độ để vô địch giải giao hữu quốc tế Hưng Thịnh 2022. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X