Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn nói gì về bản danh sách tuyển Việt Nam tham dự Kings Cup 2019

Thứ Ba 28/05/2019 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi HLV Park Hang-seo công bố danh sách 23 cầu thủ được gọi lên tuyển QG Việt Nam, tiền đạo Văn Toàn (HAGL) đã có những chia sẻ của riêng mình xoay quanh bản danh sách này.

Văn Toàn nghĩ gì về bản danh sách tuyển Việt Nam dự Kings Cup 2019

Đúng với những dự đoán của giới chuyên môn, tiền đạo Văn Toàn của HAGL đã được HLV Park Hang –seo triệu tập lên ĐT Việt Nam để tham dự giải giao hữu King’s Cup tại Thái Lan. Ngoài tiền đạo Hải Dương, 4 cái tên sẽ góp mặt ở hàng công ĐT Việt Nam sẽ là Công Phượng, Anh Đức, Quang Hải và Đức Chinh.

Để nói lên những cảm nghĩ của mình về lần hội quân này của thầy Park, Văn Toàn đã chia sẻ với Soha: “Tôi nghĩ lần tập trung chuẩn bị cho King's Cup này, bản thân mình phải cố gắng để được thi đấu nhiều hơn những lần trước đây. Việc có chiếm được suất đá chính hay không còn phụ thuộc vào HLV Park Hang-seo. Tôi không muốn đặt ra chỉ tiêu gì quá cao để tự gây ra áp lực cho bản thân mình.

Văn Toàn nói gì về bản danh sách hội quân ĐT Việt Nam  hình ảnh
Văn Toàn cho rằng 23 cầu thủ vừa được triệu tập lên ĐT VIệt Nam đều rất xứng đáng

Tôi, Công Phượng, Đức Chinh hay anh Anh Đức... mỗi người đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau thôi. Rất khó để tôi có thể đưa ra so sánh hay đánh giá bất kỳ ai so với mình. Điều đó tùy thuộc vào phong độ của từng người khi thi đấu ở CLB.

Ngay cả tôi cũng có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Quan trọng là tiền đạo đó phù hợp với chiến thuật, thời điểm và có được phong độ cao khi tướng Park cần dùng tới. Thầy sẽ dùng người phù hợp, để giúp cho đội tốt hơn”.

Tiền đạo người Hải Dương cũng nhận xét thêm: “Theo tôi, 23 cái tên vừa được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho King's Cup đều đang có được phong độ cao, hoàn toàn xứng đáng được gọi lên tuyển lần này. Có một vài người mới, nhưng điều đó tốt cho đội, tạo ra sự canh tranh giữa các cầu thủ với nhau.

Tôi hoàn toàn không bất ngờ với 22 đồng đội được thầy Park gọi lên lần này, thầy có lý do để chọn họ trong lần tập trung này. Nếu nói không có sự cạnh tranh vì thầy chỉ gọi 23 người là không đúng.

Bởi 23 cái tên này đều thực sự là những cầu thủ giỏi hiện tại của bóng đá Việt Nam. Với tôi, lần nào được gọi lên tuyển đều có sự canh tranh với nhau hết, kể cả lúc thầy gọi 30 hay lần này chỉ là 23 người.

Không có được phong độ tốt chắc chắn không được thầy Park gọi đâu. Sự canh tranh rất nhiều, chưa nói đến việc áp lực nữa”.

Tại V-League 2019, khi mà HAGL đang thiếu vắng những trụ cột như Xuân Trường hay Công Phượng vì họ phải thi đấu ở nước ngoài thì Văn Toàn đang là cái tên thể hiện được nhiều dấu ấn nhất trong màu áo của CLB phố Núi. Qua 11 vòng đấu, tiền đạo người Hải Dương đã góp công trong 8 bàn thắng của HAGL với 5 pha lập công và 4 đường kiến tạo thành bàn.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Danh sách chính thức của tuyển Việt Nam dự Kings Cup 2019: Có Tuấn Anh, vắng Bùi Tiến Dũng
Danh sách ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019 xuất hiện một số bất ngờ khi những cái tên đang bị nghi ngại do chấn thương hay phong độ vẫn được HLV Park Hang Seo...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X