Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn nhận được vinh dự lớn trong ngày sinh nhật

Thứ Tư 12/04/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trong ngày sinh nhật thứ 27 của mình, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã nhận được chiếc bánh sinh nhật cùng những lời chúc từ người thầy cũ - HLV Park Hang Seo.

Trong ngày tròn 27 tuổi, tiền đạo Văn Toàn đón nhận bất ngờ khi được ông thầy cũ là HLV Park Hang Seo đến thăm, tặng bánh cùng những lời chúc tốt đẹp.

Sau khi chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park đã về quê nhà nghỉ ngơi. Vì thế ông có điều kiện tới gặp gỡ người học trò cũ khi Văn Toàn đang đầu quân cho Seoul E-land.

Văn Toàn nhận được vinh dự lớn trong ngày sinh nhật 1
HLV Park Hang Seo tới thăm Văn Toàn nhân ngày sinh nhật

Trên trang facebook cá nhân, HLV Park cũng gửi lời nhắn tới Văn Toàn: "Sinh nhật đầu tiên tại Hàn Quốc và cậu sẽ không phải trải qua ngày này một mình đây. Cậu có tôi ở đây. Chúc mừng sinh nhật, Văn Toàn? Hãy chăm sóc bản thân thật tốt và sớm trở lại sân cỏ nhé".

Thời kỳ còn dẫn dắt U23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam, HLV Park cũng có nhiều tình cảm dành cho tiền đạo Văn Toàn mặc dù trong các trận đấu, chân sút người Hải Dương hiếm khi là lựa chọn số 1 của ông. 

Được biết nhà cầm quân Hàn Quốc cũng chính là người đã ủng hộ Văn Toàn sang Hàn Quốc chơi bóng sau khi hết hợp đồng với HAGL. Ông cũng khuyên học trò lựa chọn CLB Seoul E-Land để có nhiều cơ hội được ra sân hơn.

Trên thực tế, Văn Toàn đã hòa nhập rất nhanh và cũng để lại không ít dấu ấn tại đội bóng mới. Đáng tiếc là anh lại không may dính chấn thương cổ chân và phải nghỉ thi đấu từ 2 - 4 tuần, qua đó bỏ lỡ cơ hội ra sân thể hiện mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X