Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn nhận được nhiều lời đề nghị xuất ngoại 

Chủ Nhật 04/12/2022 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin, chân sút HAGL Nguyễn Văn Toàn đã nhận được những lời đề nghị về việc ra nước ngoài thi đấu ở mùa giải sang năm.

Cũng giống như những cầu thủ thuộc khóa 1 HAGL JMG, tiền đạo Văn Toàn đã hết hợp đồng thi đấu cho đội bóng phố núi sau khi mùa giải 2022 khép lại.

Được biết vào lúc này mới chỉ có hai tiền vệ người Thái Bình là Tuấn Anh và Minh Vương cam kết tiếp tục gắn bó với HAGL. Những cầu thủ còn lại vẫn chưa đưa ra quyết định tương lai. Trong số này, Công Phượng và Văn Toàn được cho là đang có ý định xuất ngoại thi đấu.

Van Toan
Tiền đạo Văn Toàn đang được nhiều đội bóng ngoại quan tâm

Với cá nhân Văn Toàn, nếu ra nước ngoài lần này thì đây cũng sẽ là chuyến xuất ngoại đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Được biết, trong thời gian gần đây ngôi sao quê Hải Dương đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB ngoài nước.

Đó là một sự ghi nhận xứng đáng với trình độ và khả năng của Văn Toàn. Trước đó, HLV trưởng CLB Jeonbuk Hyundai Motors, ông Kim Sang Ik cũng từng dành lời khen ngợi cho Văn Toàn và khẳng định anh hoàn toàn đủ khả năng sang Hàn Quốc chơi bóng.

Sau màn so tài với HAGL ở AFC Champions League 2022, vị này từng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi thấy nhiều cầu thủ Việt Nam có đủ khả năng để thi đấu ở K-League, thậm chí là các CLB khác ở châu Á. Tôi chú ý tới các cầu thủ HAGL như Văn Toàn. Cậu ấy có thể thi đấu tốt ở K-League".

Với tốc độ, sự nhanh nhẹn, Văn Toàn hoàn toàn có thể hòa nhập nhanh chóng với đội bóng mới. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, anh vẫn đang dành mọi sự tập trung để cùng ĐT Việt Nam hướng tới AFF Cup 2022. Quyết định tương lai có lẽ sẽ chỉ được ngôi sao sinh năm 1996 đưa ra sau giải đấu này.

HLV Hà Nội sắp đầu quân cho HAGL?HLV Hà Nội sắp đầu quân cho HAGL?
Theo một nguồn tin, vị cựu thuyền trưởng CLB Hà Nội sẽ chuyển tới làm việc cho HAGL ở mùa giải 2023. Vị trí của ông sẽ là làm trợ lý HLV cho Kiatisuk.
HLV Kiatisuk nhận danh hiệu cao quý của Thái Lan HLV Kiatisuk nhận danh hiệu cao quý của Thái Lan 
Theo trang Fanpage chính thức của CLB Bóng Đá HAGL thì HLV Kiatisuk Senamuang vừa được Thị trưởng thành phố Nonthaburi, tỉnh Nonthaburi trao tặng giải thưởng "Người cha tuyệt vời nhất năm 2022".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X