Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Seoul E-land, Văn Toàn nhận đãi ngộ khủng tại Nam Định FC

Thứ Ba 19/09/2023 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chân sút Nguyễn Văn Toàn sẽ được nhận một mức lương cùng khoản phí lót tay rất cao khi trở về Việt Nam khoác áo CLB Nam Định.

Với việc không còn cơ hội ra sân chơi bóng tại Hàn Quốc, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã quyết định quay về Việt Nam đầu quân cho Nam Định. Và theo thông tin của báo giới, tiền đạo quê Hải Dương sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm, với mức lương 100 triệu đồng/tháng cùng phí lót tay không dưới 5 tỷ đồng/mùa giải.

Van Toan dT Viet Nam tap 18/6

Văn Toàn nhận đãi ngộ khủng khi cập bến Nam Định.

Với chế độ đãi ngộ này, Văn Toàn gia nhập vào top những cầu thủ hưởng lương, phí lót tay cao nhất Việt Nam. Song điều này cũng hoàn toàn xứng đáng với chân sút hàng đầu trên tuyển Việt Nam hiện tại.

Được biết vào lúc này Văn Toàn đã trở về nước và sẽ sớm hội quân với đội bóng mới. Bản hợp đồng của Văn Toàn với Nam Định có thể sẽ được công bố trong ít ngày tới. Hiện tại, cả hai bên vẫn đang chốt lại một số điều khoản cuối cùng trước khi ký hợp đồng chính thức.

Với việc chiêu mộ ngôi sao tuyển Việt Nam, điều này cũng cho thấy tham vọng của Nam Định ở mùa giải 2023/2024. Trước khi chiêu mộ Văn Toàn, đội chủ sân Thiên Trường đã đưa về hàng loạt tân binh chất lượng như Rafaelson (Nam Định), Văn Công (Hà Tĩnh), Văn Kiên, Văn Đạt (Hà Nội FC), Hoàng Anh (Bình Định). Và đây chắc chắn sẽ là một cái tên rất đáng gờm trong mùa giải tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X