Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu phẩm để đời, tiền đạo Văn Toàn bất ngờ được "ting ting" 100 triệu đồng

Thứ Sáu 09/04/2021 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vừa được nhận số tiền thưởng lên tới 100 triệu đồng từ Chủ tịch Nutifood, sau siêu phẩm sút xa thành bàn vào lưới CLB SHB Đà Nẵng.

Ở vòng 8 V-League 2021 vừa diễn ra, tiền đạo Văn Toàn vừa có siêu phẩm ghi bàn từ khoảng cách lên tới 25m vào lưới đội chủ nhà Đà Nẵng, qua đó giúp CLB HAGL giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0.

Đây cũng là pha lập công thứ 5 của Văn Toàn ở mùa giải năm nay, qua đó giúp anh vươn lên bắt kịp thành tích ghi bàn ở mùa giải này của chân sút ngoại Rafaelson.

Đà Nẵng vs HAGL
Văn Toàn ăn mừng bàn thắng trong trận Đà Nẵng 0-2 HAGL tối 8/4

Và với những gì vừa làm được, Văn Toàn đã nhận được một phần thưởng vô cùng giá trị đến từ “Bầu Hải” – tên thân mật của Chủ tịch Nutifood Trần Thanh Hải.

Theo CLB HAGL, chân sút người Hải Dương đã được chủ tịch Trần Thanh Hải 'thưởng nóng' 100 triệu đồng cho siêu phẩm ghi bàn vừa rồi.

Ngoài ra bầu Hải cũng quyết định tặng thưởng cho CLB HAGL số tiền 500 triệu đồng cho trận đấu đầu tiên trước SHB Đà Nẵng ở Hòa Xuân vừa qua. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp thầy trò HLV Kiatisuk tiếp tục thi đấu cố gắng để có thể hiện thực hóa giấc mơ vô địch vào cuối mùa giải.

Bầu Hải không còn là nhân vật quá xa lạ với lứa Văn Toàn, Công Phượng. Ông chính là người đã luôn gắn bó cùng thế hệ đầu tiên Học viện HAGL Arsenal JMG từ năm 2014 đến nay. Ông bầu này hiện cũng đang tham gia phát triển bóng đá Việt Nam khi phát triển học viện Nutifood JMG tại TP.HCM.

VIDEO: Tiền đạo Văn Toàn lập siêu phẩm vào lưới SHB Đà Nẵng

video
Điểm nhấn SHB Đà Nẵng 0-2 HAGL: Văn Toàn chói sáng, HAGL xóa tan cơn ác mộng Hòa XuânĐiểm nhấn SHB Đà Nẵng 0-2 HAGL: Văn Toàn chói sáng, HAGL xóa tan cơn ác mộng Hòa Xuân
Với một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng, CLB HAGL đã tiếp tục có được chiến thắng dù phải tới làm khác trước SHB Đà Nẵng. Và dưới đây là những điểm nhấn của...
HLV Lê Huỳnh Đức nói gì sau khi trở thành bại tướng của Kiatisuk?HLV Lê Huỳnh Đức nói gì sau khi trở thành bại tướng của Kiatisuk?
HLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ sau khi phải nhận trận thua 0- 2 trước HAGL ngay trên sân Hòa Xuân vào tối ngày 8/4.
Kiatisuk: Thành công của HAGL nhờ hệ thống phòng ngựKiatisuk: Thành công của HAGL nhờ hệ thống phòng ngự
HLV Kiatisuk thừa nhận hệ thống phòng ngự tốt của HAGL chính là chìa khóa để giành trọn vẹn 3 điểm trước Đà Nẵng với chiến thắng 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X