Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn nguy cơ vắng mặt ở trận đấu trọng của Nam Định tại Cúp C2 châu Á

Chủ Nhật 20/10/2024 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nhiều khả năng sẽ không cùng CLB Nam Định hành quân sang Singapore dự trận đấu với Tampines Rovers do dính chấn thương.

Văn Toàn nguy cơ vắng mặt ở trận đấu trọng của Nam Định tại Cúp C2 châu Á

Tiền đạo Nguyễ Văn Toàn nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu sắp tới của Nam Định tại Cúp C2 châu Á khi họ làm khách trên sân của Tampines Rovers tại Singapore vào ngày 24/10 tới.

Lý do là bởi, tiền đạo gốc Hải Dương đã dính chấn thương cổ chân trong buổi tập trước trận gặp SLNA và không xuất hiện trong chiến thắng 4-1 của đội nhà vào tối 20/10. Đây là thông tin đã được HLV Hồng Việt đã xác nhận:

"Văn Toàn gặp chấn thương cổ chân khi tập nhẹ trước trận gặp SLNA. Theo các bác sĩ, cậu ấy cần vài tuần để hồi phục hoàn toàn."

Như vậy, rất có thể Văn Toàn sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách quan trọng tới Singapore – trận đấu có thể định đoạt tấm vé đi tiếp của CLB Nam Định khi khoảng cách giữa họ và Tampines Rovers chỉ là 1 điểm. Đội giành chiến thắng sẽ có lợi thế lớn trong chặng đường còn lại của giải.

Văn Toàn nguy cơ vắng mặt ở trận đấu trọng của Nam Định tại Cúp C2 châu Á 1
Văn Toàn khó dự trận đấu của CLB Nam Định tại Cúp C2 châu Á.

Bên cạnh đó, 4 ngày sau trận đấu tại Singapore, CLB Nam Định sẽ phải đối đầu với CLB Công an Hà Nội ở vòng 5 V.League 2024/25. Việc vắng mặt Văn Toàn trong cả hai trận đấu sẽ khiến nhà ĐKVĐ V.League gặp nhiều khó khăn.

Do lịch thi đấu dày đặc và liên tục phải di chuyển, HLV Vũ Hồng Việt sẽ phải xoay tua đội hình để đảm bảo lực lượng đội bóng. Nhiều khả năng, Moses Odo sẽ được lựa chọn thay thế Văn Toàn bên hành lang phải, như cách ngoại binh này đã thi đấu trong trận hòa Bangkok United hôm 2/10.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X