Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn muốn tỏa sáng ở Vòng loại World Cup và AFF Cup 2020

Thứ Tư 29/04/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Văn Toàn đã đặt mục tiêu ghi nhiều bàn cho ĐT Việt Nam ở hai giải đấu là Vòng loại World Cup và AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, tiền đạo Văn Toàn đang dần trở thành gương mặt trụ cột trên hàng tấn công ĐT Việt Nam. Anh sở hữu kỹ thuật, khả năng qua người cũng như tốc độ đáng nể từng không ít lần khiến các hàng phòng ngự của các đội bóng trong khu vực chao đảo.

Văn Toàn muốn tỏa sáng ở Vòng loại World Cup và AFF Cup hình ảnh
Tiền đạo Văn Toàn không đánh giá cao hàng phòng ngự Thái Lan.

Tuy nhiên, Văn Toàn vẫn thiếu đi độ già dơ để có thể một cây săn bàn hàng đầu cho ĐT Việt Nam. Sự thiếu tinh tế ở pha xử lý cuối khiến anh không thể có bàn thắng nào ở cấp độ đội tuyển trong suốt năm 2019 vừa qua.

Chính vì thế, trong một chia sẻ mới đây, Văn Toàn đã đặt mục tiêu ghi thật nhiều bàn thắng khi khoác áo đội tuyển. Chân sút quê Hải Dương cho biết: “Tôi kỳ vọng sẽ góp sức nhiều hơn tại vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup vào cuối năm. Bằng bàn thắng hay kiến tạo cũng được. Đẹp nhất là vừa ghi bàn vừa kiến tạo và tuyển Việt Nam thắng.

Tôi đặt ra mục tiêu sẽ tham gia ghi bàn và kiến tạo từ 3 đến 5 bàn thắng ở 2 mặt trận trên. Con số không quan trọng vì tôi luôn nỗ lực. Quan trọng nhất là Việt Nam phải chiến thắng, để chúng ta có thể mơ xa hơn”.

Để thực hiện được điều này, Văn Toàn cho rằng mình sẽ phải thi đấu ổn định hơn, qua đó nâng cao hiệu quả chơi bóng. Điều đó sẽ giúp anh thi đấu tốt hơn ở ĐT Việt Nam cũng như giúp CLB HAGL đạt được những kết quả thi đấu tốt hơn.

Cuối cùng, Nguyễn Văn Toàn cũng mong muốn được xuất ngoại chơi bóng để thử thách bản thân. Ngôi sao sinh năm 1996 cũng lạc quan tin tưởng mình sẽ thi đấu tốt tại Nhật Bản mặc dù giải J-League có trình độ rất cao.

Văn Toàn: HAGL nay đã khác
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã tự tin khẳng định về sự thay đổi của CLB HAGL so với những mùa giải trước.
Tiền đạo Luis Suarez ký tặng áo đấu cho Văn Toàn
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vui mừng khoe món quà được chân sút Suarez ký tặng khi người quen ở Tây Ban Nha hỗ trợ thực hiện điều này.
Tiền đạo Văn Toàn và fan ủng hộ 150 triệu đồng chống dịch Covid-19
Tiền đạo của HAGL có mặt ở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để trực tiếp cùng cổ động viên trao số tiền nhằm ủng hộ chiến dịch chống dịch Covid-19.
Văn Toàn háo hức đối đầu người đồng đội Công Phượng trong màu áo mới
Văn Toàn và chạm trán người đồng đội cũ Công Phượng khi HAGL và TP.HCM gặp nhau tại V-League 2020.
Văn Toàn tiết lộ bến đỗ mới nếu rời HAGL
Tiền đạo Văn Toàn của CLB HAGL đã tiết lộ bến đỗ trong mơ nếu rời đội bóng phố Núi.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X