Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn mơ tới 'bóng hồng' sau chức vô địch V-League 2023/2024

Thứ Năm 27/06/2024 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng mới đây trên trang cá nhân, tiền đạo quê Hải Dương Nguyễn Văn Toàn đã bày tỏ hi vọng sẽ có người thương để được... 'ngọt ngào cả năm'.

Hôm 25/6 vừa qua, tiền đạo Văn Toàn đã chính thức cùng CLB Nam Định giành chức vô địch V-League 2023/2024 sau chiến thắng tưng bừng 5-1 trên sân nhà trước đội cuối bảng Khánh Hòa. 

Đây cũng là danh hiệu vô địch quốc gia đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu của Văn Toàn, bởi vậy anh rất hào hứng với chiếc cúp lần này. 

Tien dao Van Toan
Tiền đạo Văn Toàn khoe cúp trên trang cá nhân.

Và trong một chia sẻ mới đây trên trang facebook cá nhân, Văn Toàn đã 'flex' danh hiệu vừa giành được. Anh cũng không quên hi vọng sẽ có người thương để được... 'ngọt ngào cả năm'.

"Có hoa, có Cup, có huy chương. Có thêm 'em' nữa ngọt ngào cả năm", Văn Toàn viết trên trang cá nhân. 

Trước đây khi còn ở HAGL, Văn Toàn từng quen và thiết lập mối quan hệ tình cảm với bạn gái Trang Nhung. Tuy nhiên cả hai sau đó đã chia tay. Từ đó tới nay, hiếm khi báo chí nhắc tới chuyện bạn gái của Văn Toàn.

Sau khi nói lời chia tay đội bóng Hàn Quốc Seoul E-Land sau 9 tháng khoác áo, tiền đạo Văn Toàn đã quyết định gia nhập Nam Định FC ở đầu mùa giải 2023/2024. Anh không mất quá nhiều thời gian để làm quen với đội bóng mới. 

Với tài năng của mình, ngôi sao sinh năm 1996 luôn là một sự lựa chọn hàng đầu của HLV Vũ Hồng Việt tại Thép Xanh Nam Định. Tại V-League mùa này, Văn Toàn ra sân thi đấu 23 trận, ghi 5 bàn và có 4 đường kiến tạo. Ngoài ra anh còn ghi 1 bàn sau 3 lần ra sân cho đội bóng thành Nam tại Cúp QG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X