Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn liên tục cập nhật kết quả xét nghiệm, thầy Park đã có thể thở phào

Thứ Bảy 15/01/2022 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã phải kiểm tra rất nhiều lần để kiểm chứng kết quả âm tính với Covid-19.

Văn Toàn xét nghiệm Covid-19 lần thứ 7

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, tiền đạo thuộc biên chế của HAGL liên tục cập nhật tình hình sức khoẻ của bản thân. Những ngày qua, anh liên tục test nhanh cho cho kết quả như một, âm tính với Covid-19. Đây được xem là thông tin mừng gửi đến HLV Park Hang Seo. Dù vậy, Văn Toàn vẫn phải thực hiện cách ly 10 ngày theo quy định của Bộ Y tế.

Trước đó, anh và hai trường hợp khác là Hoàng Đức và Tiến Linh đã gây bất ngờ khi thông báo dương tính với Covid-19. Trong khi đó, tiền vệ Hoàng Đức nhiễm bệnh hôm 6/1 và hiện đã khỏi bệnh. Với Văn Toàn, tiền đạo quê Hải Dương được phát hiện nhiễm vào ngày 10/1 và hiện tại sức khoẻ của anh đã ổn định.

Chân sút sinh năm 1995 vẫn đang tự cách ly, tự theo dõi tại nhà riêng ở Hà Nội. Đến ngày 20/1, Văn Toàn sẽ được làm xét nghiệm RT-PCR lần cuối. Nếu có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, anh sẽ được sinh hoạt bình thường trở lại.

Văn Toàn

Văn Toàn cập nhật kết quả xét nghiệm Covid-19

Văn Toàn có tên trong danh sách 30 cái tên mà HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đấu ĐT Australia (ngày 27/1) và ĐT Trung Quốc (ngày 1/2).

Tuy nhiên, do không may nhiễm Covid-19, Văn Toàn đứng trước nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Australia trên sân khách. Ngày 20/1, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang nước bạn thi đấu. Nhưng ngày 20/1, Văn Toàn mới hoàn thành cách ly. Anh khó có cơ hội thi đấu do ít thời gian tập luyện cùng đội. Nhiều khả năng anh chỉ có thể góp mặt trong trận đấu với Trung Quốc.

Với trường hợp của Tiến Linh, anh hiện đang tích cực điều trị bệnh. Tiền đạo sinh năm 1997 vẫn chăm chỉ tập luyện và duy trì thể lực trong thời gian cách ly y tế. Hy vọng chân sút số 1 của ĐT Việt Nam sẽ sớm khỏi bệnh để trở lại đồng hành cùng đồng đội thời gian sớm nhất.

Tiền vệ Hà Lan sắp sửa gia nhập ông lớn V-LeagueTiền vệ Hà Lan sắp sửa gia nhập ông lớn V-League
Sau hai bản hợp đồng khủng chuẩn bị cho mùa giải 2022, CLB Hà Nội được cho là đang săn đón tiền vệ người Hà Lan Thomas Verheydt.
Sếp nữ tỷ phú tuyên bố đưa tuyển Thái Lan dự World CupSếp nữ tỷ phú tuyên bố đưa tuyển Thái Lan dự World Cup
Với việc đòi lại ngôi vương Đông Nam Á với chiếc cúp AFF Cup 2020, nữ trưởng đoàn Thái Lan Nualphan Lamsam tự tin tuyên bố giúp đội nhà tham dự đấu trường...
Hồi phục sau khi mắc Covid-19, chuyên gia đặc biệt trở lại HAGLHồi phục sau khi mắc Covid-19, chuyên gia đặc biệt trở lại HAGL
Vị trợ lý đặc biệt của HLV Kiatisuk mới đây đã có mặt tại Trung tâm Thể thao Hàm Rồng sau 10 ngày cách ly tại Quy Nhơn khi tham dự cúp Hoàng đế Quang Trung.
U23 Việt Nam bất ngờ chia tay tài năng HAGLU23 Việt Nam bất ngờ chia tay tài năng HAGL
Theo tin mới nhất, BHL đội tuyển U23 Việt Nam vừa chia tay hai cầu thủ trong đó có tiền vệ Trần Bảo Toàn của HAGL.
Tấm băng thủ quân và sự khích lệ cho Đỗ Hùng DũngTấm băng thủ quân và sự khích lệ cho Đỗ Hùng Dũng
Việc được HLV Park Hang Seo trao tấm băng thủ quân ĐT Việt Nam lúc này rõ ràng là một sự khích lệ, động viên rất lớn đối với tiền vệ Hùng Dũng trong hành trình...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X