Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn lên tiếng trước tin đồn được đội bóng châu Âu theo đuổi

Thứ Bảy 27/02/2021 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh tin đồn Văn Toàn được Austria Wien (Áo) theo đuổi tràn ngập các mặt báo, tiền đạo sinh năm 1996 lại hành động lạ trên mạng xã hội.

Austria Wien muốn chiêu mộ Văn Toàn?

Những ngày qua, xuất hiện tin đồn Văn Toàn nhận được sự quan tâm của Austria Wien. Thậm chí, đội bóng Áo muốn mua đứt cầu thủ sinh năm 1996 từ HAGL tức là sẽ ký với tiền đạo tuyển Việt Nam bản hợp đồng dài hạn.

Tuy vậy, mọi chuyện mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Trong bối cảnh đó, số 9 của HAGL có hành động lạ trên MXH. Cụ thể Văn Toàn đăng tải bức ảnh selfie kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Ngày gì mà được lên báo nhiều thế nhỉ? Chắc mình âm tính với COVID-19."

Văn Toàn lên tiếng trước tin đồn được đội bóng châu Âu theo đuổi hình ảnh
Thông điệp mới nhất Văn Toàn đăng tải tên trang cá nhân.

Với thông điệp trên, có thể thấy chính Văn Toàn cũng không khỏi bất ngờ khi biết tin mình đang được CLB Austria Wien quan tâm đặc biệt.

Trước đó, phía CLB HAGL phủ nhận việc nhận được lời đề nghị từ phía đại diện của Áo. Ông Nguyễn Tấn Anh, GĐKT HAGL chia sẻ ngắn gọn trên tờ Soha: "Tôi không hề biết gì về thông tin này."

Hiện Văn Toàn cùng các cầu thủ về quê ăn Tết ở Hải Dương vẫn đang phải tự cách ly sau khi lên hội quân cùng HAGL. Dàn sao phố Núi đều cho ra kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Những cầu thủ khác của HAGL đều đang tích cực tập luyện hướng tới ngày V.League 2021 trở lại. HAGL sẽ có trận đá bù vòng 3 bằng cuộc tiếp đón Bình Định vào 17h ngày 14/3.

Văn Toàn tự nhận là Chủ tịch khi đứng cạnh bầu ĐứcVăn Toàn tự nhận là Chủ tịch khi đứng cạnh bầu Đức
Trong một bức ảnh vừa đăng trên facebook cá nhân của mình, tiền đạo Văn Toàn đã tự nhận mình là Chủ tịch khi đứng cạnh bầu Đức.
Văn Toàn và đồng đội HAGL phải cách ly 3 ngày sau Tết Nguyên đán Tân SửuVăn Toàn và đồng đội HAGL phải cách ly 3 ngày sau Tết Nguyên đán Tân Sửu
Nhằm phòng ngừa thấp nhất ảnh hưởng của dịch bệnh, các cầu thủ sau khi trở lại HAGL sẽ phải cách ly 3 ngày để xét nghiệm Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X