Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn lần đầu tiết lộ lý do rời CLB Hàn Quốc để cập bến Nam Định

Thứ Hai 25/09/2023 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ đáng chú ý về quyết định chia tay CLB Seoul E-Land của Hàn Quốc để trở về nước thi đấu.

Chiều 25/9, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB Nam Định. Tại đây, ngôi sao gốc Hải Dương đã có những chia sẻ đáng chú ý.

"Khi nhận lời mời của CLB Nam Định, tôi suy nghĩ rất lâu. Tôi mới sang nước ngoài chưa được 1 năm và vẫn muốn thi đấu thêm. Tuy nhiên tôi có vài vấn đề cá nhân nên suy nghĩ nhiều. Trong thời gian ấy, mọi người khuyên tôi trở về nên tôi quyết định quay lại Việt Nam", Văn Toàn thổ lộ về quyết định về nước chơi bóng.

Cựu sao của HAGL cũng cho biết sự khác biệt lớn khi thi đấu ở nước ngoài: "Có rất nhiều khó khăn. Tôi sang một đất nước khác với sự mới mẻ từ văn hóa, đồ ăn, thời tiết. Nói chung, mọi thứ đều khác.

Van Toan tap buoi dau cung CLB Nam dinh. anh: CLB Nam dinh
Văn Toàn tập buổi đầu cùng CLB Nam Định. Ảnh: CLB Nam Định

Tôi thấy môi trường ở đó cao hơn và nỗ lực để hòa nhập. Tuy nhiên, chấn thương ở giai đoạn đầu khiến tôi bắt nhịp chậm hơn mọi người. Tôi rất tiếc vì điều ấy, nhưng đó là bóng đá. Chúng ta không biết tương lai như thế nào nên phải chấp nhận hiện tại và bước tiếp".

Cũng trong buổi phỏng vấn, tiền đạo của ĐT Việt Nam cũng tiết lộ về việc nhận được nhiều lời mời khi còn đang thi đấu cho Seoul E-Land. Và CLB Nam Định là đội bóng nhiều lần đặt vấn đề với anh.

Với việc trở lại môi trường V.League quen thuộc, Văn Toàn đặt mục tiêu giành danh hiệu cùng đội bóng thành Nam dù biết sẽ có nhiều khó khăn.

Ngôi sao sinh năm 1996 chia sẻ: "Mục tiêu của tôi là giành danh hiệu cùng CLB Nam Định. Tôi mong trước khi giải nghệ, tôi có danh hiệu để nhìn lại sự nghiệp của mình. Tôi có chút ghen tị với những đồng đội cũ khi giành danh hiệu ở đội bóng mới. Bóng đá Việt Nam có nhiều CLB rất mạnh như đương kim vô địch Công An Hà Nội, CLB Hà Nội hay Viettel. Ngoài ra còn Thanh Hóa và mùa tới chắc sẽ có thêm B.Bình Dương. Tôi nghĩ rất khó và CLB Nam Định cần cố gắng rất nhiều để đoạt chức vô địch".

Bên cạnh đó Văn Toàn cũng có lời nhắn nhủ đến CĐV Nam Định: "Hội cổ động viên Nam Định vốn cuồng nhiệt nhất Việt Nam. Hy vọng tất cả mọi người sẽ đến sân ủng hộ toàn đội có thể thi đấu tốt hơn. Các cầu thủ sẽ lấy hình ảnh khán giả trên khán đài Thiên Trường để làm động lực thi đấu cố gắng, mạnh mẽ hơn".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X