Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn kiến tạo, hô hào đồng đội chiến đấu

Thứ Hai 15/08/2022 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thế bị CLB Hà Nội dẫn bàn, Văn Toàn đã thể hiện vai trò thủ lĩnh khi hô hào các đồng đội tại Hoàng Anh Gia Lai chiến đấu trong chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy.
Hoang Anh Gia Lai HAGL
Trận cầu tâm điểm của vòng 12 V.League 22 chính là cuộc chạm trán giữa CLB Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trên sân Hàng Đẫy. Ở trận đấu này, Công Phượng bất ngờ vắng mặt trong danh sách đăng ký của đội khách do bị ốm.
Văn Toàn kiến tạo, hô hào đồng đội chiến đấu 2
Hai đội cho thấy đây đích thực là một trận cầu được mong chờ khi liên tục có những tình huống tấn công về phía khung thành của nhau.
Văn Toàn kiến tạo, hô hào đồng đội chiến đấu 3
Bên phía đội khách, tân binh Bruno Henrique đã có cơ hội mở tỷ số với một tình huống dốc bóng đến vòng cấm địa để đối mặt với Tấn Trường. Tuy nhiên trung vệ Thành Chung đã kịp thời truy cản ở khoảnh khắc quyết định để cản phá. Không lâu sau pha bóng đó, CLB Hà Nội có bàn mở tỉ số.
Văn Toàn kiến tạo, hô hào đồng đội chiến đấu 4
CLB Hà Nội đã ghi liền 2 bàn thắng vào lưới đội khách với các pha lập công của Văn Quyết và Tuấn Hải. HAGL bị dẫn trước 2 bàn, Văn Toàn đã hô hào, động viên, khích lệ tinh thần chiến đấu của các đồng đội.
Văn Toàn kiến tạo, hô hào đồng đội chiến đấu 5
Không có Công Phượng, Văn Toàn là một mũi tấn công được chú ý bậc nhất bên phía đội khách. Tiền đạo mang áo số 9 cho thấy tầm ảnh hưởng trong trận đấu nhờ tốc độ và tần suất hoạt động của mình.
Văn Toàn kiến tạo, hô hào đồng đội chiến đấu 6
6 phút sau bàn thua thứ 2, HAGL đã tìm được bàn thắng rút ngắn cách biệt. Từ một tình huống nhận bóng ở gần biên phải, Văn Toàn đã thực hiện một pha tạt bóng vào vòng cấm địa CLB Hà Nội.
Văn Toàn kiến tạo, hô hào đồng đội chiến đấu 7
Trái bóng tìm đến đúng vị trí của tiền đạo Bruno Henrique và cầu thủ này đã chiến thắng Duy Mạnh trong pha không chiến để ghi bàn thắng rút ngắn cách biệt.
Văn Toàn kiến tạo, hô hào đồng đội chiến đấu 8
Văn Toàn lập tức chạy vào trong cầu môn của CLB Hà Nội để lấy trái bóng nhằm giúp trận đấu được tiếp tục ngay sau đó.
Van Toan
Văn Toàn tiếp tục hô hào các đồng đội tiếp tục chiến đấu. Khoảng cách hiện tại chỉ còn là 1 bàn thắng.
Văn Toàn kiến tạo, hô hào đồng đội chiến đấu 9
Tuy vậy những nỗ lực ghi bàn của Văn Toàn và các đồng đội sau đó đã không thành công khi các cơ hội của HAGL lần lượt trôi qua.
Văn Toàn kiến tạo, hô hào đồng đội chiến đấu 10
Chung cuộc CLB Hà Nội giành chiến thắng và xây chắc vị trí dẫn đầu trên BXH, hơn HAGL 7 điểm.







 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X