Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn không e sợ đối đầu ĐT Thái Lan

Chủ Nhật 02/06/2019 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Văn Toàn khẳng định, ĐT Việt Nam không có gì phải sợ Thái Lan tại Kings Cup 2019.

 

Văn Toàn không e sợ đối đầu ĐT Thái Lan

Lá phiếu bốc thăm đưa ĐT Việt Nam đối đầu Thái Lan ở King's Cup 2019. Có thể nói đây sẽ không phải một trận đấu dễ dàng với đoàn quân của HLV Park Hang Seo khi mà người Thái vẫn được đánh giá cao hơn Việt Nam.

HAGL vs Binh Duong Van Toan
Văn Toàn tự tin đối đầu Thái Lan tại King's Cup 2019

Mặc dù vậy, chân sút Văn Toàn vẫn tự tin khẳng định ĐT Việt Nam không có gì phải sợ Thái Lan tại King's Cup 2019. Anh tâm sự: "Tôi nghĩ Thái Lan là một tuyển mạnh ở khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên chúng tôi tôn trọng họ nhưng không có gì phải sợ hay gặp áp lực lắm”.

Bên cạnh đó, chân sút HAGL còn khẳng định, toàn đội sẽ cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu ở giải King’s Cup sắp tới. Văn Toàn cho hay: "Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình và cố gắng đạt được mục tiêu đề ra, cũng như giúp người hâm mộ theo dõi một trận đấu hấp dẫn”.

Văn Toàn cũng cho biết mình cần phải cố gắng để hoàn thiện bản thân: “Tôi vẫn đang cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân mình hơn để giúp đỡ đội tuyển quốc gia nhiều hơn nữa”.

Với những màn trình diễn ấn tượng tại V-League vừa qua, tiền đạo Văn Toàn đang có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu ngay từ đầu trước Thái Lan. Tuy nhiên cũng có thể HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục coi cầu thủ quê Hải Dương như một quân bài dự bị chiến lược để tận dụng ưu thế về tốc độ của cầu thủ này.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Đặng Văn Lâm nói gì trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất Thái Lan?
Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Thái Lan, Đặng Văn Lâm cho biết sẵn sàng chia sẻ những hiểu biết của mình về một số tuyển thủ Thái Lan với BHL.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X