Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn không đồng hành cùng ĐT Việt Nam sang Philippines

Thứ Tư 28/11/2018 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Văn Toàn cuối cùng đã ở lại Việt Nam thay vì đồng hành cùng ĐT Việt Nam sang Philippines dự trận bán kết lượt đi AFF Cup vào tối 2/12 tới.

Văn Toàn không đi cùng ĐT Việt Nam sang Philippines

Văn Toàn dính chấn thương trong buổi tập chuẩn bị cho trận Việt Nam – Campuchia hôm 24/11 vừa qua. Từ đó tới nay, ngôi sao của HAGL đã phải ngồi ngoài sân cỏ do vết thương gặp phải tại đầu gối.

Ban đầu, tiền đạo sinh năm 1996 được xác định sẽ lỡ hẹn với phần còn lại của AFF Cup, tuy nhiên theo kết quả khám lại, Toàn dường như không bị nặng mà chỉ cần nghỉ ngơi tầm 2 tuần là sẽ có thể thi đấu trở lại.

Văn Toàn không đi cùng ĐT Việt Nam sang Philippines hình ảnh
Tiền đạo Văn Toàn trở lại tập luyện sau chấn thương chiều 27/11. Ảnh: Vnexpress.net

Điều này mang tới tin vui cho HLV Park Hang Seo khi ông luôn đánh giá rất cao sự đột biến của Văn Toàn. Nhà cầm quân Hàn Quốc còn dự định để anh cùng sang Philippines cùng toàn đội.

Mặc dù vậy, trong buổi sáng nay Văn Toàn đã không theo ĐT Việt Nam ra sân bay để đến Philippines. Được biết, đội ngũ bác sĩ của ĐT Việt Nam đã yêu cầu Văn Toàn ở lại Hà Nội để tập trung điều trị chấn thương nhằm tránh những rủi ro xấu có thể xảy ra.

Trước đó, ở buổi tập của ĐTVN chiều 27/11, bác sĩ của ĐT Việt Nam - Trần Anh Tuấn đã cho biết: “Sau khi khám lâm sàng, chụp MRI và một số xét nghiệm, chúng tôi kết luận Toàn bị chấn thương gân kheo, giãn dây chằng sụn chêm độ 1. Hướng điều trị là bảo vệ, tiêm thuốc, vật lý trị liệu, tập phục hồi. Dự đoán khoảng 2 tuần, Văn Toàn có thể trở lại”.

Ngay trong buổi sáng nay, Văn Toàn đã được cho xuống Trung tâm HLTTQG  Hà Nội (Nhổn). Tại đây, bác sĩ kỳ cựu Nguyễn Trọng Hiền sẽ tiếp tục thăm khám và trực tiếp điều trị cho tiền đạo thuộc biên chế HAGL. Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, Toàn có thể trở lại ở trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Philippines tại Mỹ Đình tối 6/12.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Văn Toàn tung ảnh xóa tan nghi ngờ lục đục nội bộ tuyển Việt Nam
Chân sút HAGL mới đây đã đăng ảnh trên trang mạng cá nhân của mình như lời khẳng định cho việc không tồn tại những mâu thuẫn trên tuyển.
Báo Philippines chỉ ra những cầu thủ đặc biệt nguy hiểm của ĐT Việt Nam
Báo Philippines mới đây đã đánh giá cao lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng đang góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam tại AFF Cup lần này của HLV Park Hang Seo.
FourFourTwo nhận xét ĐT Việt Nam có nhiều nét tương đồng với Thái Lan
Phóng viên của tờ FourFourTwo mới đây đã chỉ ra những điểm chung giữa hai ĐT Việt Nam và Thái Lan ở AFF Cup 2018.
Quang Hải được đánh giá là “át chủ bài” để thầy trò Park Hang Seo vô địch ĐNÁ
Trong một bài viết mới đây, AFF Cup đã dự đoán Quang Hải là “quân át chủ bài” để ĐT Việt Nam lên đỉnh ĐNÁ.
Việt Nam sẽ là đội đầu tiên vô địch AFF Cup sau khi giữ sạch lưới vòng bảng?
Trang chủ AFF Cup vừa đưa ra những thống kê đặc biệt sau vòng bảng. Đáng chú ý trong đó là thành tích lọt vào bán kết mà không để lọt lưới của tuyển Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X