Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn, Hồng Duy liên tiếp lập công, Nam Định nối dài mạch toàn thắng

Chủ Nhật 03/12/2023 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự tỏa sáng của ngoại binh Rafaelson cùng cặp đôi Văn Toàn, Hồng Duy đã giúp CLB Nam Định lần đầu có được chiến thắng trên sân của Hà Tĩnh.

Vào chiều tối ngày 3/12/2023, CLB Nam Định có chuyến làm khách tới sân của đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận đấu thuộc vòng 4 V-League 2023/2024.

Trong bối cảnh đã toàn thua ở cả 4 trận đấu mỗi khi đá tại Hà Tĩnh, đó cũng là một áp lực không nhỏ với đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt. Tuy nhiên với sự bổ sung những cái tên vô cùng chất lượng vào đội hình, điều đó thực sự đã giúp đội khách tạo ra một màn thi đấu 'trên chân' đội chủ nhà.

CLB Nam dinh
Văn Toàn, Hồng Duy ghi dấu ấn trong trận thắng 4-2 của CLB Nam Định trước HLHT.

Không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm bàn thắng, Nam Định đã có bàn mở tỷ số của ngoại binh Rafaelson ở phút 14. Dù sau đó Đình Tiến mang về bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút 29 song Nam Định đã tái lập thế dẫn bàn với bàn thắng thứ hai của Rafaelson ở phút 43. 

Bước sang hiệp 2, Hà Tĩnh sớm có bàn thắng thứ 2 do công của ngoại binh Diallo trên chấm đá phạt 11m ở phút 49. Song đó cũng là tất cả những gì mà họ có thể làm được trước khung thành đội khách. 

Ngược lại Nam Định trong một ngày thăng hoa đã ghi thêm hai bàn nhờ công của hai cựu binh HAGL là Văn Toàn và Hồng Duy để qua đó ấn định chiến thắng 4-2 chung cuộc. Với kết quả này, Nam Định tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu BXH với 12 điểm sau 4 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X