Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm hai cầu thủ HAGL có cơ hội được dự Kings Cup 2019

Thứ Sáu 17/05/2019 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, Văn Toàn và Hồng Duy sẽ là hai cầu thủ tiếp theo của CLB HAGL góp mặt trong danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019.

Văn Toàn, Hồng Duy được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam

Vào đầu tháng 6 tới, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan để tham dự King's Cup 2019. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù HLV Park Hang Seo chưa công bố đội hình chính thức nhưng bản danh sách triệu tập cầu thủ của thầy Park đã lộ diện.

Văn Toàn, Hồng Duy được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam hình ảnh
Văn Toàn được gọi lên tuyển Việt Nam sau những màn trình diễn ấn tượng ở V-League 2019

Và theo thông tin mới nhất, Văn Toàn và Hồng Duy sẽ là hai cầu thủ tiếp theo của CLB HAGL góp mặt trong đợt tập trung ĐTQG lần này.

Nếu chuyện này xảy ra thì nó cũng hoàn toàn xứng đáng, khi bộ đôi hảo thủ của HAGL đang trình diễn một phong độ rất ấn tượng tại V-League 2019, đặc biệt là Văn Toàn người ghi dấu ấn trong 8 bàn thắng của đội bóng phố Núi với 4 pha lập công và 4 đường kiến tạo thành bàn.

Với việc HLV Park Hang Seo triệu tập một loạt gương mặt HAGL như Xuân Trường, Công Phượng, Minh Vương, Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy,... điều đó cho thấy tầm ảnh hưởng rất lớn của 'đám gà cưng' nhà bầu Đức với bóng đá Việt Nam. Điều này sẽ giúp đoàn quân của thầy Park tiếp tục thể hiện sự mềm mại, khéo léo của hàng công bên cạnh sự mạnh mẽ, kỷ luật nơi hàng phòng ngự.

Tuyển Việt Nam sẽ gặp chủ nhà Thái Lan tại King’s Cup 2019. Trận khai mạc sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 5/6 giữa Curacao và Ấn Độ. Vào lúc 19h45, tới lượt ĐT Thái Lan sẽ chạm trán Việt Nam.

Trong quá khứ, đội tuyển Việt Nam từng một lần dự giải bóng đá giao hữu King’s Cup vào năm 2006 cùng Thái Lan, Kazakhstan và Singapore. Ở giải đấu năm đó, Việt Nam vào tới trận chung kết và chịu thua 1-3 trước người Thái.

Highlight: Viettel 0-3 HAGL

BLV Quang Huy: “Thầy Park sẽ trao cơ hội đá chính cho Văn Toàn”
Theo BLV Quang Huy, ở thời điểm hiện tại, tiền đạo Văn Toàn xứng đáng được HLV Park Hang-seo trao cơ hội đá chính tại Kings Cup 2019.
Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
VIDEO: Văn Toàn gửi lời chúc cho Xuân Trường, Công Phượng ở nước ngoài
Sau khi góp công giúp HAGL huỷ diệt Viettel ngay trên sân khách, tiền đạo Văn Toàn chia sẻ về Xuân Trường, Công Phượng, đồng thời gửi lời chúc may mắn tới đàn...
Xuất sắc nhất trận gặp Viettel, Văn Toàn vẫn tỏ ra khiêm tốn
Giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận, tuy nhiên Văn Toàn chia sẻ sau trận thắng Viettel và cho rằng, anh không xứng đáng với giải thưởng này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X