Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn hội ngộ thầy cũ trên đất Thái Lan

Thứ Bảy 21/01/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có dịp tái ngộ HLV Kiatisuk trên đất Thái Lan khi vợ chồng "Zico Thái" trở về quê nhà.

Văn Toàn hội ngộ thầy cũ trên đất Thái Lan

Trên trang chủ CLB HAGL mới đây đã đăng tải tấm hình chụp chung của tiền đạo Văn Toàn và vợ chồng HLV Kiatisuk. Được biết, “Zico Thái” trong dịp đội bóng nghỉ Tết nguyên đán đã trở về Thái Lan nghỉ dưỡng. Vì vậy mà ông đã có cơ hội gặp lại người học trò cũ của mình tại quê nhà.

Trên trang cá nhân của mình, Văn Toàn cũng tỏ ra hào hứng khi gặp gỡ thầy cũ. Anh thổ lộ: “Chiều 30 Tết ở một nơi xa". Dường như cựu sao của HAGL cũng có chút chạnh lòng khi có một cái Tết xa nhà.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn hiện đang cùng đội bóng mới Seoul E-land tập huấn tại Chonburi (Thái Lan) để chuẩn bị cho mùa giải 2023. Vì vậy mà sau khi kết thúc trận chung kết AFF Cup 2022 lượt về, cầu thủ này đã ở lại Thái Lan thay vì trở về nước cùng đồng đội tại ĐTQG.

Văn Toàn hội ngộ thầy cũ trên đất Thái Lan 1
Văn Toàn chụp ảnh cùng vợ chồng HLV Kiatisuk tại Bangkok (Thái Lan)

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn gia nhập CLB Seoul E-land theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với HAGL. Anh được cho là đang hòa nhập khá tốt tại đội bóng mới nhờ vào sự giúp đỡ của HLV trưởng Park Choong Kyun. 

Vị chiến lược gia này từng có thời gian dẫn dắt Hà Nội FC và làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam.

Và chia sẻ về quyết định gia nhập đội bóng, chân sút người Hải Dương đã cho biết: "Đây là lần đầu tôi ra nước ngoài thi đấu. Thật ra ở Việt Nam thì tôi cũng chỉ gắn bó với một đội trong suốt 15 năm thôi. Tất cả mọi thứ đều là lần đầu tiên nên tôi có hơi lo lắng một chút.

Tuy nhiên đối với tôi, đây có thể được coi là một thử thách mới, nơi đây tôi có thể được những đồng đội mới, môi trường mới để qua đó có thể tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân”.

Còn với HLV Kiatisuk, nhà cầm quân người Thái Lan trong lúc đội bóng tạm nghỉ Tết Nguyên đán đã đưa vợ trở về quê nhà. HAGL sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho V-League 2023 với trận đấu đầu tiên gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X