Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Văn Toàn, Hoàng Đức dương tính với Covid-19

Thứ Ba 11/01/2022 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin không vui vừa xuất hiện với ĐT Việt Nam khi hai tuyển thủ Văn Toàn và Hoàng Đức bị phát hiện dương tính với Covid-19.

Hai ngày trước khi ĐT Việt Nam chính thức trở lại tập trung để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Australia và Trung Quốc, HLV Park Hang Seo đã phải đón nhận một thông tin không mấy vui vẻ khi hai học trò Văn Toàn và Hoàng Đức đã bị phát hiện nhiễm Covid-19.

Văn Toàn, Hoàng Đức dương tính với Covid-19 hình ảnh
Văn Toàn được xác định bị nhiễm Covid-19.

Sau khi cho kết quả xét nghiệm dương tính, hiện cả hai cầu thủ quê Hải Dương đều đã báo cáo với địa phương nơi đang sinh sống và đã được thực hiện cách ly để theo dõi đúng như quy trình. Theo thông tin từ phía gia đình hai tuyển thủ thì sức khỏe của cả hai lúc này đều rất ổn định.

Trước khi được 'xả trại' vào ngày 3/1 vừa qua, cả Văn Toàn và Hoàng Đức đã cùng tuyển Việt Nam tiêm mũi vắc xin nhắc lại thứ 3. Vì thế nhìn chung là tình hình của cả hai đều không đáng lo. Tuy nhiên khả năng cao là cả hai sẽ khó kịp khỏi bệnh để cùng ĐT Việt Nam lên đường sang Úc thi đấu vào ngày 20/1 tới.

Nếu chuyện này xảy ra thì đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ với 'Những chiến binh sao vàng' nhất là khi Hoàng Đức đang đóng một vai trò không thể thay thế trên tuyển còn Văn Toàn vẫn được xem là phương án B chất lượng của thầy Park.

Tân binh ĐT Việt Nam vui mừng khi được thầy Park trao cơ hộiTân binh ĐT Việt Nam vui mừng khi được thầy Park trao cơ hội
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Nguyễn Trọng Long của CLB TP.HCM đã bày tỏ sự phấn khởi sau khi được HLV Park Hang Seo để ý và triệu tập lên ĐT Việt Nam.
Báo Trung Quốc bi quan trước trận gặp Việt NamBáo Trung Quốc bi quan trước trận gặp Việt Nam
Trước màn tái đấu ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình tới đây, tờ 163 của Trung Quốc đã thể hiện sự lo ngại về nguy cơ thất bại của thầy trò HLV Li Xiaopeng.
Yêu cầu với khán giả vào sân xem trận Việt Nam - Trung Quốc tối mùng 1 TếtYêu cầu với khán giả vào sân xem trận Việt Nam - Trung Quốc tối mùng 1 Tết
Để được vào sân theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam - Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022 vào tối ngày mùng 1 Tết (1/2/2022), người hâm mộ phải tuân thủ các...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X