Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn hé lộ sự chuẩn bị cho HAGL cho mùa giải 2020

Thứ Ba 25/02/2020 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chương trình truyền hình mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết CLB HAGL đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho mùa bóng 2020.

Chỉ còn ít ngày nữa, mùa giải mới 2020 sẽ chính thức khởi tranh với loạt trận đấu ở vòng 1 V-League 2020. Với HAGL, đây cũng là mùa giải thứ 6 mà lứa cầu thủ tài năng với những Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh,... được tranh tài ở sân chơi bóng đá số 1 Việt Nam.

Văn Toàn hé lộ sự chuẩn bị cho HAGL cho mùa giải 2020 hình ảnh
HAGL vs Thanh Hóa tiền đạo Văn Toàn

Sau 5 năm 'thấm đòn' ở V-League, các cầu thủ HAGL cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cùng với đó là sự bổ sung những ngoại binh khá chất lượng, 'Gỗ' đang rất tự tin chờ đến ngày khai mạc.

Chia sẻ trước mùa giải mới, tiền vệ Nguyễn Văn Toàn cũng đã hé lộ sự chuẩn bị cho HAGL. Anh nói với Onsports: “Thời gian này vì đang nghỉ dịch Covid-19 nên HAGL có nhiều thời gian chuẩn bị hơn, cầu thủ ngoại cũng có thêm thời gian để hòa nhập lối chơi.

Chúng em vẫn sử dụng lối chơi như mọi năm, cố gắng hoàn thiện hơn để đạt kết quả tốt nhất. Trận mở màn với đối thủ mạnh Than Quảng Ninh sẽ rất khó khăn, hi vọng HAGL sẽ chơi tốt để tạo đà tâm lý cho chặng đường sau đó”.

CLB HAGL được kỳ vọng sẽ có lực lượng mạnh nhất ở giai đoạn lượt về khi tiền đạo Công Phượng có thể trở về sau nửa năm thi đấu cho CLB TP.HCM dưới dạng cho mượn. Bên cạnh đó, tiền vệ Xuân Trường lúc đó nhiều khả năng cũng đã chơi bóng được sau nửa năm dưỡng thương tại Hàn Quốc.

Nói về sự chuẩn bị của HAGL cho mùa giải mới, tiền vệ Tuấn Anh cũng rất tự tin: "Sau một năm làm việc cùng HLV Lee Tae-hoon, toàn đội đều đã hiểu chiến thuật và cách vận hành lối chơi của thầy. Em tin rằng ở V-League 2020, CLB HAGL sẽ thi đấu tốt để đáp ứng được kỳ vọng của NHM".

Tuấn Anh giữ băng thủ quân, ngoại binh được bầu làm đội phó HAGL
CLB HAGL vừa bất ngờ chỉ định trung vệ ngoại binh Damir Memovic vào ban cán sự của đội bóng trong mùa giải mới.
Tuấn Anh lên tiếng về HAGL rút quân cho CAND
Trước thềm mùa giải mới, tiền vệ đội trưởng của HAGL, Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ về tình hình nhân sự của đội bóng Phố Núi.
Hồng Duy lĩnh thẻ đỏ trong ngày HAGL hủy diệt CAND
Trước thềm mùa giải mới, CLB HAGL đã có trận đấu giao hữu với các cầu thủ CLB Công an nhân dân. Kết quả, Gỗ thắng đậm đối thủ 6-2.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X