Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn hào hứng muốn gặp lại Công Phượng ở tuyển Việt Nam

Thứ Năm 14/03/2024 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận gặp Bình Định tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia, Văn Toàn cho biết mình vẫn thường xuyên giữ liên lạc với Công Phượng và rất vui khi được sát cánh cùng chân sút xứ Nghệ ở đợt tập trung tới đây.

Như vậy là sau trận thua 1-2 trên sân Quy Nhơn trước Bình Định tại đấu trường V-League diễn ra cách đây chưa lâu, CLB Nam Định cuối cùng đã 'rửa hận' thành công khi vượt qua đối thủ này với tỷ số 1-0 tại vòng 1/8 Cúp QG 2023/24 diễn ra vào tối ngày 13/3. 

Và sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã lên tiếng cho biết: "Mục tiêu của CLB Nam Định ở mùa giải năm nay là cả chức vô địch V-League và Cúp Quốc gia. Cho nên mọi người đều rất tập trung cho các trận đấu. 

Tuy vậy theo mình thì phong độ của Nam Định vẫn chưa được ổn định và hy vọng sau đợt nghỉ này anh em sẽ chơi ổn định hơn bởi vẫn còn một chặng đường dài phía trước".

Van Toan CLB Nam dinh
Văn Toàn chơi tốt trong chiến thắng của CLB Nam Định trước chủ nhà Bình Định

Ngay sau trận đấu, Văn Toàn và một số cầu thủ sẽ bay ra Hà Nội để hội quân ĐT Việt Nam hướng đến hai trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 vào cuối tháng 3. 

Chia sẻ về chuyện này, cầu thủ người Hải Dương cho biết: "Trước mắt sẽ là hai trận đấu gặp Indonesia. Mình nghĩ đây sẽ là một trong những trận đấu quan trọng nhất trong năm nay. Hi vọng mình và các cầu thủ góp mặt trên ĐTQG sẽ có một phong độ tốt và quyết tâm cao để có thể đạt được phong độ tốt nhất".

Trong danh sách hội quân lần này của 'những chiến binh sao vàng' đã có sự xuất hiện trở lại của tiền đạo Công Phượng sau một quãng thời gian không được triệu tập. 

Nói về người đồng đội cũ ở HAGL, Văn Toàn tâm sự: "Thực ra mình cũng rất vui khi được gặp lại Công Phượng trên ĐTQG. Cũng lâu lắm rồi mình không được gặp Công Phượng ở ngoài. Nhưng mình rất hay nói chuyện với Công Phượng nên mình cũng không cảm thấy bất ngờ gì lắm. Hy vọng cậu ấy sẽ đạt được trạng thái tốt nhất".

Văn Toàn cũng chia sẻ thêm về Tuấn Anh - người vừa trở thành đồng đội của mình tại CLB Nam Định. "Tuấn Anh là một cầu thủ rất chất lượng. Thế nên là khi cậu ấy về Nam Định thì rõ ràng là hàng tiền vệ sẽ chơi nhịp nhàng, uyển chuyển hơn. Mình cũng hi vọng là khi Tuấn Anh tới sẽ bắt nhịp nhanh với các cầu thủ để thi đấu tốt trong giai đoạn tiếp theo", chân sút sinh năm 1996 chia sẻ.

Công Phượng đặt quyết tâm trong lần trở lại ĐT Việt NamCông Phượng đặt quyết tâm trong lần trở lại ĐT Việt Nam
Chia sẻ với báo giới khi có mặt tại đội tuyển Việt Nam vào chiều 13/3, tiền đạo Công Phượng đã thể hiện quyết tâm sẽ nỗ lực thi đấu hết mình khi được gọi lên tuyển.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X