Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn: "HAGL nay đã khác"

Thứ Ba 14/04/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã tự tin khẳng định về sự thay đổi của CLB HAGL so với những mùa giải trước.

Sau 5 mùa giải vật lộn trụ hạng ở V-League, CLB HAGL đang cho thấy những sự tiến bộ khi bước vào mùa giải năm nay. Một điều dễ nhận thấy là 'đám gà cưng' nhà bầu Đức lúc này đã có trưởng cả về tư duy chơi bóng, bản lĩnh cũng như thể lực trong thi đấu.

Van Toan Hoang Duc Viettel vs HAGL vong 2 V-League 2020
Văn Toàn đánh giá HAGL vòng 2 V-League 2020

Sự tiến bộ của những ngoại binh kết hợp với các ngoại binh có năng lực giúp "Gỗ" khởi đầu mùa giải mới theo cách khá ấn tượng. Thay vì chỉ đơn thuần chơi bóng ngắn với chiến thuật tấn công trung lộ, giờ đây HAGL đa dạng hơn về cách tiếp cận cầu môn đối phương và cũng bớt ngây thơ hơn ở khâu phòng ngự.

Sau 2 lượt trận đầu tiên, đội bóng của bầu Đức có được 4 điểm, đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng (bằng điểm nhưng thua kém Sài Gòn FC về chỉ số phụ). Nếu thi đấu tốt hơn trong trận hòa 3-3 trước Viettel, có lẽ HAGL đã có thể rời sân với 1 chiến thắng.

Nói về sức mạnh của đội nhà, tiền đạo Văn Toàn mới đây đã cho biết: "HAGL đã thể hiện không tốt nên các năm qua khiến đội bóng luôn trong cuộc chiến trụ hạng. 

Chính vì vậy, ở mùa giải năm nay, chúng tôi đã đặt phòng ngự lên hàng đầu. Tất cả các cầu thủ đều tham gia và đảm bảo sự chắc chắn cho khung thành của đội bóng. Phải như vậy thì HAGL mới có được những bước tiến lớn ở mùa giải năm nay".

Tại V-League 2020, Văn Toàn vẫn chưa một lần được ăn mừng bàn thắng song anh có tầm ảnh hưởng khá lớn trong lối đá tấn công của đội bóng phố núi. Anh đã góp công không nhỏ vào thành tích chung của đội bóng với lối chơi xông xáo nhiệt tình cùng những được kiến tạo đẳng cấp.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X