Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Văn Toàn ghi bàn trở lại sau gần một năm

Thứ Hai 25/04/2022 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú sút hiểm hóc mang về bàn thắng cho HAGL ở trận gặp Jeonbuk Hyundai tối ngày 25/4, tiền đạo Văn Toàn đã thông nòng sau gần một năm.

Trong màn so tài giữa HAGL vs Jeonbuk Hyundai tối ngày 25/4, tiền đạo Văn Toàn sau rất nhiều cố gắng cuối cùng cũng đã lên tiếng với bàn thắng ở phút 62 của trận đấu. Với pha lập công này, như vậy là Văn Toàn cũng 'cắt đứt' chuỗi ngày không ghi bàn sau gần 1 năm.

Nguyễn Văn Toàn ghi bàn trở lại sau gần một năm hình ảnh
Văn Toàn "thông nòng" trở lại trong màu áo HAGL

Cụ thể, bàn thắng gần nhất mà Văn Toàn ghi được cho HAGL là trong trận đấu gặp Becamex Bình Dương tại vòng 12 V-League 2021 diễn ra vào chiều ngày 2/5/2021. Anh ghi bàn ở phút 36 giúp 'Gỗ' có trận hòa 2-2 trước đội bóng đất Thủ trên sân nhà.

Và kể từ sau trận đấu đó, tiền đạo Hải Dương đã 'tịt ngòi' trong suốt gần một năm qua cả trong màu áo HAGL lẫn trên ĐTQG. Chỉ tính tại đội bóng phố núi, sau pha lập công vào lưới Bình Dương thì Văn Toàn đã phải mất tới 729 phút qua 9 trận đấu chính thức mới ghi bàn trở lại cho "Gỗ".

Đó là ở cấp độ CLB còn ở cấp độ ĐTQG, chân sút người Hải Dương lúc này còn đang phải đối mặt với cơn khô hạn bàn thắng một cách đáng sợ hơn.

Cụ thể, đã hơn 5 năm kể từ khi Văn Toàn có pha dứt điểm chuẩn xác giúp ĐT Việt Nam có trận hòa 1-1 với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 28/3/2017, cho tới nay anh vẫn chưa có thêm một lần ăn mừng trong màu áo đỏ.

Tại AFF Cup 2020, Văn Toàn đã ra sân thi đấu đủ 6 trận cho tuyển Việt Nam. Song anh đã không có được cơ hội ghi bàn dù đã chơi rất xông xáo và tích cực sau khi được tung vào sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X