Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn nhận được sự khích lệ từ HLV Hàn Quốc

Chủ Nhật 12/03/2023 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Choong-kyun đang rất mong chờ sự toả sáng đến từ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trong thời gian tới.

Văn Toàn nhận được sự khích lệ từ HLV Hàn Quốc

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang cho thấy sự tin tưởng rất lớn vào tiền đạo người Việt Nam. Tuy nhiên, cả ba lần được trao cơ hội Văn Toàn vẫn chưa thể để lại dấu ấn.

Ở trận thua Jeonnam Dragons, Văn Toàn được đưa vào sân thay ngoại binh Ronan phút 37. Và lý do mà HLV Park có sự điều chỉnh này xuất phát từ việc ông thấy thiếu tốc độ ở hàng công nên muốn tăng cường cầu thủ giàu tốc độ, thi đấu quyết liệt như Văn Toàn.

“Tôi đưa Văn Toàn vào sân thay Ronan vì nhận thấy hàng công đang chơi thiếu tốc độ nên muốn tăng cường cầu thủ nhanh nhẹn, thi đấu quyết liệt", HLV trưởng Seoul E-Land giải thích.

Van Toan dang no luc the hien minh trong mau ao Seoul E-Land

Văn Toàn đang nỗ lực thể hiện trong màu áo Seoul E-Land

Nhận xét chi tiết về cá nhân Văn Toàn, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết, thời tiết lạnh đang ảnh hưởng đến màn trình diễn của cầu thủ này. Ông kỳ vọng trong thời gian tới, mọi chuyện sẽ tốt lên với chân sút sinh năm 1996.

Vị chiến lược gia 50 tuổi chia sẻ: "Văn Toàn là tiền đạo nhưng hơi vội vàng vì đói bóng. Dù vậy, cậu ấy đang thích ứng khá tốt. Đến khi thời tiết ấm hơn, có lẽ Toàn sẽ còn chơi tốt hơn. Ngoài ra, tôi nghĩ nhiều bài viết ở Việt Nam với nội dung không tích cực cũng ảnh hưởng phần nào đến tâm lý Văn Toàn".

Đây là trận thứ ba liên tiếp Văn Toàn được thi đấu, gồm hai trận vào sân từ dự bị, với tổng 160 phút. Anh chưa ghi bàn hay kiến tạo.

Sau vòng 3, K-League 2 tạm nghỉ nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia tập trung và sẽ trở lại vào ngày 2/4. Trước đó, Seoul E-Land sẽ có trận đấu tại vòng hai FA Cup gặp Bucheon 1995 vào ngày 29/3.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X